Bốc thăm knock-out Champions League: Nín thở chờ đợi

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 20/12/2012

UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng knock-out Champions League tại Nyon, Thụy Sĩ vào 17h30 (giờ VN) ngày hôm nay...

Cả thế giới bóng đá đang nín thở chờ đợi xem may rủi sẽ đưa những đội bóng nào phải chạm trán nhau ngay từ vòng knock-out của Champions League 2012. Do thể lệ của UEFA là những đội cùng một quốc gia và cùng một bảng đấu sẽ không gặp nhau vậy nên người hâm một đang chờ đợi những cặp thư hùng có thể xảy ra như MU - Real, Bayern - Real hay Barca - Arsenal.

Khả năng này là hoàn toàn có thể khi mà Real Madrid, AC Milan và Arsenal là 3 đội xếp nhì bảng. Các đội nhất bảng sẽ có lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Loạt trận lượt đi dự kiến sẽ được diễn ra vào 12-13 và 19-20 tháng 2 năm sau còn loạt trận lượt về là vào 5-6 và 12-13 tháng 3. Chủ trì buổi lễ bốc thăm ngày hôm nay sẽ là Tổng thư ký UEFA, Gianni Infantino, Giám đốc Champions League, Giorgio Marchetti và Đại sứ của nơi tổ chức trận chung kết (sân Wembley) Steve McManaman.

Bốc thăm knock-out Champions League: Nín thở chờ đợi 1

Nhóm các đội nhất bảng: Paris Saint-Germain (Pháp), FC Schalke 04 (Đức), Malaga CF (Tây Ban Nha), Borussia Dortmund (Đức), Juventus (Italia), FC Bayern Munich (Đức), FC Barcelona (Tây Ban Nha), Manchester United (Anh)

Nhóm các đội nhì bảng: FC Porto (Bồ Đào Nha), Arsenal (Anh), AC Milan (Italia), Real Madrid CF (Tây Ban Nha), FC Shakhtar Donetsk (Ukraine), Valencia CF (Tây Ban Nha), Celtic FC (Scotland), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ)

Khả năng đối đầu của các đội tại vòng 1/16 Champions League

Barca: Porto, Arsenal, Milan, Shakhtar, Galatasaray

Real Madrid: PSG, Schalke, Juventus, Bayern, M.U

Man Utd: Porto, Milan, Real, Shakhtar, Valencia, Celtic

Arsenal: PSG, Malaga, Dortmund, Juventus, Bayern, Barca


Juventus: Porto, Arsenal, Real, Valencia, Celtic, Galatasaray


AC Milan: PSG, Schalke, Dortmund, Bayern, Barca, M.U


Bayern Munich: Porto, Arsenal, Milan, Real, Shakhtar, Celtic, Galatasaray


Dortmund: Porto, Arsenal, Milan, Shakhtar, Valencia, Celtic, Galatasaray


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày