"Bò tiên tri" chọn đội tuyển Anh cho ngôi vương bảng D

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 21:32 14/06/2014

Nếu dự đoán của chú bò Max này là chính xác thì gần như đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trong trận đấu được coi là tâm điểm vào rạng sáng ngày mai.

Kỳ World Cup năm nay có thể nói là kỳ World Cup của "thú tiên tri". Từ trước khi vòng Chung kết bóng đá thế giới chính thức bắt đầu, đã có quá nhiều các con vật từ khắp các quốc gia nổi lên với tài năng dự đoán của mình. Tiêu biểu là gấu Panda ở Trung Quốc, rùa Big Head của Brazil và gần đây nhất là vẹt Ruby của Việt Nam.

Thế nhưng lần này, chú "bò tiên tri" có tên Max sẽ là nhân vật chính của chúng ta ngay trước khi trận đấu tâm điểm của bảng D giữa Anh và Italia bắt đầu vào sáng mai.

Bò tiên tri Max.

Nếu những nhà tiên tri khác chỉ dự đoán kết quả trận đấu thì chú bò này lại có khả năng dự đoán kết quả của cả 1 bảng đấu. Cách thức của bò Max cũng khá lạ lùng, đó là húc đầu vào quốc kỳ của quốc gia được chọn. 

Câu hỏi được đặt ra là đội nào sẽ chiến thẳng ở bảng D.

Theo cách thức này, bò Max đã chọn đội tuyển Anh trong câu hỏi: "Ai sẽ là người chiến thắng ở bảng D". Vốn được coi là bảng tử thần với sự góp mặt của 3 đội bóng lớn, điều này cũng đồng nghĩa với nhiều khả năng đội tuyển Anh sẽ là người giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai với Italia.

Đứng trước 4 sự lựa chọn, chú "bò tiên tri" có vẻ khá bối rối.

Và sau cùng, Tam sư đã là đội bóng được chọn.

Màn dự đoán của chú bò tiên tri.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày