Benzema tiết lộ bất ngờ về vụ tống tiền clip sex đồng đội

, Theo Trí Thức Trẻ 14:51 03/12/2015

Tiền đạo của Real Madrid cho hay anh giới thiệu Valbuena với những kẻ tống tiền là chỉ muốn giúp đỡ đồng đội.

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Benzema cũng chịu lên tiếng về scandal tống tiền Valbuena mà anh bị tình nghi là một trong những kẻ liên quan trực tiếp.

 2 nhân vật chính của vụ scandal tống tiền.

Theo tiết lộ của tiền đạo người Pháp, anh không hề có ý định moi tiền của người đồng đội trên tuyển. Tất cả những điều anh muốn chỉ là tìm cách giúp đỡ Valbuena, nhưng lại khiến nạn nhân hiểu lầm.

"Tôi biết có sự tồn tại của đoạn video đó. Tôi đã nói cho anh ấy biết", Benzema ở đầu bài phỏng vấn với kênh TF1.

"Tôi nói với Valbuena rằng một người bạn của tôi ở Lyon (Karim Zenati) có thể giúp cậu ấy đối phó với chuyện này".

"Chúng tôi đã cùng trò chuyện. Tôi nói về kinh nghiệm của cá nhân khi phải đối phó với scandal dạng này trong quá khứ, tốt nhất là báo cảnh sát. Valbuena nói cậu ấy sẽ đi báo cảnh sát".

"Sau đó, trên mạng đã xuất hiện thông tin tôi làm điều này là để tống tiền Valbuena. Tôi đã rất tức giận. Ý tưởng tôi hay bạn bè của tôi muốn tống tiền cậu ấy thật vô lý. Tôi kiếm được rất nhiều tiền và sống thoải mái. Chúng tôi chưa từng đề cập điều gì liên quan tới tiền bạc".

 Benzema phủ nhận hoàn toàn cáo buộc của Valbuena.

Ở lần phỏng vấn với tờ Le Monde, Valbuena cho biết anh đã cảm thấy rất thất vọng khi biết Benzema định tống tiền mình. Tuy nhiên, theo lời chân sút đang khoác áo Real Madrid thì sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

"Tôi hiểu cảm giác của cậu ta, nhưng đêm đó, cậu ta không như vậy. Ngược lại, cậu ấy nói lời cảm ơn tôi vì đã cảnh báo", Benzema thuật lại.

 Benzema trong buổi phỏng vấn với kênh TF1.

Cầu thủ sinh năm 1987 cũng cho biết anh chỉ tiếc vì đã cười cợt khi nói về scandal của Valbuena với người bạn Karim Zenati qua điện thoại. Đoạn hội thoại này sau đó đã được cung cấp cho phía cảnh sát, khiến nhiều người lầm tưởng Benzema có tham gia vụ tống tiền nói trên.

"Điều duy nhất khiến tôi hối tiếc chính là việc đã cười cợt về thông tin này qua điện thoại với người bạn thân từ thuở ấu thơ. Tôi muốn gửi lời xin lỗi Valbuena và gia đình vì điều đó. Trên điện thoại bạn thường làm những việc ngớ ngẩn, như cười cợt về vấn đề gì đó đặc biệt nghiêm trọng".