Tiết lộ đoạn hội thoại giữa Benzema và kẻ tống tiền Valbuena

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 06:33 11/11/2015

Đài phát thanh Europe 1 (Pháp) vừa công bố đoạn hội thoại giữa Karim Benzema và người bạn thời thơ ấu, kẻ chủ mưu trong vụ tống tiền Mathieu Valbuena.

Những ngày qua, làng túc cầu thế giới xôn xao với câu chuyện Karim Benzema tiếp tay cho một nhóm 3 kẻ xấu tống tiền Mathieu Valbuena, đồng đội tại ĐT Pháp. Cụ thể, nhóm người này nói rằng, chúng có trong tay đoạn clip sex giữa tân binh Lyon với bạn gái, đồng thời yêu cầu Valbuena phải chi ra 150.000 euro để “bịt miệng” nếu không sẽ tung lên các trang mạng xã hội.

benzema1-b7f7e
Benzema bị tình nghi tiếp tay cho nhóm người muốn tống tiền Valbuena

Một trong 3 kẻ tham gia vụ tống tiền Valbuena vốn là bạn từ thuở niên thiếu của Benzema. Kẻ này đã nhờ Benzema chuyển lời tới Valbuena hãy chi tiền theo yêu cầu của hắn để giữ im lặng. Trong thời điểm tập trung cùng ĐT Pháp, Benzema đã nói chuyện với Valbuena và khuyên đồng đội của mình nên làm theo yêu cầu của bọn tống tiền.

Sau khi trao đổi với Valbuena, Benzema đã liên lạc lại với người bạn thời thơ ấu, kẻ chủ mưu trong vụ tống tiền. Đoạn hội thoại của ngôi sao Real Madrid đã được Đài phát thanh Europe 1 công bố.

Benzema nói với người bạn thời thơ ấu: “Tôi không cảm thấy rằng Mathieu Valbuena cho những lời chúng ta nói là nghiêm túc. Có vẻ như anh ta nghĩ đây chỉ là một trò đùa. Tôi đã nói với Valbuena rằng, nếu cậu muốn hủy đoạn video đó (clip sex với bạn gái) hãy đến gặp cậu ở Lyon, sau đó hai người có thể nói chuyện trực tiếp. Tôi cũng nói thêm là tôi không có bản sao chép nào của video đó".

"Valbuena nói với tôi: Cậu có thấy hình xăm của tôi trong đó không. Tôi nói tiếp, anh có thể thấy mọi thứ. Tôi đã thấy chúng 1 tuần trước khi tôi đến tập trung cùng ĐT Pháp".

"Valbuena có đôi chút hoảng sợ, tôi nói thêm với anh ta rằng: Cậu có thể làm bất cứ thứ gì cậu muốn. Nếu cậu không đồng ý trả tiền, đó là cách cậu lựa chọn đó nhé. Nhớ rằng tôi cảnh báo rồi đấy”.

Cuối cùng, Benzema kết thúc câu chuyện: "Nếu cậu muốn giải quyết mọi thứ, tôi sẽ cho bạn số điện thoại (của Valbuena) để sắp xếp cuộc gặp và hai người có thể trao đổi mọi việc".

benzema2-b7f7e
Ngôi sao Real Madrid từng bị cảnh sát Pháp tạm giam

Hiện tại, Benzema đã trở về tập luyện cùng Real Madrid sau khi bị cảnh sát Pháp tạm giam và lấy lời khai. Luật sư của Benzema, Sylvain Cormier khẳng định sẽ tìm ra mọi bằng chứng để minh oan cho thân chủ mình.

benzemad-b7f7e
Benzema đã trở lại tập luyện cùng CLB Real Madrid


Trong khi đó, phía Real Madrid cũng bày tỏ tin tưởng chân sút người Pháp. Chủ tịch Florentino Perez đã nhóm họp toàn đội sau khi nghe tin Karim Benzema dính líu với vụ việc này. Perez đã lên tiếng ủng hộ và tin rằng Benzema vô tội.