Benzema nhổ nước bọt trong lễ tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:27 24/11/2015

Vì hành động này, rất có thể Benzema sẽ bị đuổi khỏi đội tuyển Pháp.

Quốc ca Pháp La Marseillaise được phát trước trận El Clasico.

Nhằm tưởng niệm các nạn nhân của vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris hôm 13/11, bản quốc ca Pháp La Marseillaise đã được phát trên sân Bernabeu ngay trước khi trận El Clasico bắt đầu. Khi ca khúc vừa kết thúc, Benzema đã có hành động vô cùng thiếu suy nghĩ, đó là quay mặt đi và nhổ nước bọt.


Hành động của tiền đạo người Pháp sau đó được phát đi trên sóng truyền hình trực tiếp tới hàng trăm triệu khán giả đang theo dõi trận "Siêu kinh điển" và biến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Một số người còn không quên đề cập đến thái độ dửng dưng của Benzema trong lễ tưởng niệm. Cùng với hành động nhổ nước bọt, họ coi đó là những hành vi không thể chấp nhận được đối với một cầu thủ nổi tiếng.

498211950-e6a80
Benzema tỏ thái độ dửng dưng ở buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố Pháp.

Thậm chí bà Nadine Morano, một chính trị gia thuộc đảng "Những người Cộng hòa” của cựu thủ tướng Pháp, ông Nicolas Sarkozy, đã kêu gọi đuổi Benzema khỏi đội tuyển Pháp. Trên trang cá nhân, bà Morano tỏ thái độ gay gắt bằng một đoạn status dài nói về hành động của Benzema:

"Benzema đã nhổ nước bọt khi La Marseillaise kết thúc. Đây là hành vi khinh miệt và xúc phạm tới các nạn nhân, gia đình của họ cũng như toàn thể nước Pháp. Benzema không còn xứng đáng khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Pháp nữa. Cậu ta phải bị loại trừ vĩnh viễn khỏi đội tuyển", đoạn status của bà Nadine Morano có đoạn.

Untitled-e6a80

Đây là lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tháng, Benzema dính vào những vụ lùm xùm không đáng có. Trước đó, vào buổi sáng hôm 4/11, tiền đạo của Real Madrid đã bị cảnh sát vùng Versailles, phía tây Paris, áp giải tới đồn cảnh sát để thẩm vấn, làm rõ vai trò của anh trong vụ tống tiền Valbuena bằng clip nhạy cảm.

491881902-e6a80
Benzema liên tục dính vào những vụ lùm xùm không đáng có.

Theo lời luật sư của Benzema, thân chủ của ông không hề tham gia vào vụ việc nói trên. Tên chủ mưu là bạn cũ của Benzema và đó là lý do khiến siêu sao người Pháp bị gọi tới để thẩm vấn.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vai trò của Benzema trong vụ tống tiền bằng clip sex nói trên.