Benzema bị cấm cửa lên tuyển Pháp vô thời hạn vì clip sex tống tiền

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:40 11/12/2015

Cơ hội tham dự Euro 2016 của Benzema đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi chân sút của Real Madrid bị cấm cửa lên tuyển Pháp vô thời hạn.

Trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Pháp cho 2 trận giao hữu với Đức và Anh, Benzema đã không được HLV Didier Deschamps triệu tập vì liên quan tới clip sex tống tiền đồng đội Valbuena. Theo lời Valbuena, Benzema đã yêu cầu anh chi tiền để đoạn clip sex không bị phát tán.

Nhưng những rắc rối vẫn chưa dừng lại với Benzema khi mới đây Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) Noel Le Graet tuyên bố sẽ cấm cửa chân sút của Real Madrid khoác áo Le Bleus cho đến khi nào anh chứng minh được mình vô tội.

 Cánh cửa lên đội tuyển Pháp đã đóng sập trước mắt Benzema.

“Nếu mọi chuyện không tiến triển, cậu ta sẽ không được dự EURO 2016. Tôi vẫn để cánh cửa mở trước mặt Karim, nhưng cho đến khi có bằng chứng mới chứng tỏ cậu ta vô tội, thì cậu ấy sẽ không được gọi lên đội tuyển Pháp”, ông Noel Le Graet tuyên bố.

Ông Noel Le Graet thừa nhận ông cảm thấy rất lấy làm tiếc và cảm thấy bản thân bị tổn thương khi phải đưa ra quyết định này. Nhưng với cương vị là người đứng đầu LĐBĐ Pháp, ông không thể “giả mù giả điếc khi những đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện của Benzema về vụ dùng clip sex tống tiền Valbuena rò rỉ trên báo chí”.

 Cáo buộc dùng clip sex tống tiền Valbuena khiến Benzema phải trả một cái giá quá đắt.

Cũng theo lời ông Noel Le Graet, Valbuena chỉ là nạn nhân nên vẫn được góp mặt ở ĐT Pháp. Sở dĩ Valbuena không được triệu tập ở 2 trận giao hữu với Đức và Anh mới đây là do tiền vệ 31 tuổi của Lyon bị rối loạn về tâm lý.

Sau khi nhận phán quyết trên, Benzema yêu cầu FFF hãy lắng nghe nguyện vọng cống hiến của anh. Trong khi đó, một huyền thoại sống của bóng đá Pháp là Zidane cũng phải lên tiếng kêu gọi hãy trao cơ hội cho ngôi sao của Real Madrid.

 Benzema vừa trả lời kênh TF1 bày tỏ nguyện vọng cống hiến cho ĐT Pháp.

Tuy nhiên, những lời kêu gọi này không được chấp nhận. Thủ tướng Manuel Valls thậm chí còn nói: “Một nhà thể thao nên cư xử mẫu mực, bằng không, sẽ không có chỗ ở đội tuyển của người Pháp”.

Benzema đang có phong độ cực ấn tượng khi ghi tới 12 bàn trong 11 trận mùa này và nếu không được góp mặt ở ĐT Pháp đó sẽ là một thiệt thòi rất lớn với HLV Deschamps. Trong màu áo ĐT Pháp, Benzegol cũng ghi được 27 bàn sau 81 lần ra sân.

 Chân sút của Real Madrid đang có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này.

Trong khi đó, phía Real Madrid tuyên bố dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẽ đứng về phía cầu thủ của mình.