Benatia: "Bayern sẽ đánh bại Barcelona 4-0"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 09/05/2015

Đội bóng xứ Bavarian đã bị Barcelona vùi dập với tỷ số 3-0 tại Nou Camp hôm thứ Tư vừa qua. Tuy nhiên, hậu vệ Benatia tin tưởng đội nhà sẽ làm nên chuyện khi được về thi đấu ở Allianz Arena.

Ứng cử viên nặng ký Bayern Munich chịu trận thua nặng nề trước Barcelona đêm hôm thứ 4. Dù  thi đấu rất tốt trong phần lớn thời gian nhưng sự tỏa sáng của Messi ở những phút cuối trận khiến cho Hùm xám phải đối mặt với năm thứ 2 liên tiếp bị loại khỏi vòng BK Champions League một cách ê chề.


Bayern Munich thua đậm vì màn trình diễn xuất thần của Messi

Trên tờ L'Equipe (Pháp), hậu vệ Mehdi Benatia tuyên bố Bayern Munich đủ khả năng vượt qua khoảng cách 3 bàn ở trận lượt đi, với điều kiện anh và các đồng đội sẽ phải có một màn trình diễn "hoàn hảo".

"Điều đó (việc lội ngược dòng - PV) không hề dễ dàng. Tuy nhiên, nếu chúng tôi không có niềm tin, tất cả nên ở nhà luôn cho rồi", Mehdi Benatia "nắn gân" các đồng đội.

"Bayern có những cầu thủ đủ giỏi để làm được điều đó. Chúng tôi cần phải tung ra những cú dứt điểm nhanh hơn. Bayern hoàn toàn có thể thắng 4-0. Tuy nhiên, chúng tôi cần một màn trình diễn hoàn hảo và ghi bàn thật sớm".


Benatia tin vào khả năng Hùm xám sẽ ngược dòng thành công

Mong ước của Benatia, dù ít có khả năng xảy ra, nhưng cũng không phải là điều bất khả thi. Ngay vòng tứ kết, Hùm xám đã bị vùi dập 3-1 trên sân Porto, nhưng vẫn đi tiếp nhờ trận thắng như một séc tennis với tỷ số 6-1 trên thánh địa Allianz Arena.

Trước đó, ở mùa giải 2012/13, Hùm xám cũng đánh bại chính Barcelona với tỷ số 4-0 trên sân nhà ở trận BK, để rồi sau đó đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 5 trong lịch sử.

Bayern từng vùi dập Barcelona với tỷ số 4-0 trên Allianz Arena
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày