Beckham xuất hiện trên đường phố với style lôi thôi, hài hước

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 22/03/2014

Không biết vô tình hay cố ý, <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">David Beckham</a> xuất hiện với hình ảnh khá hài hước khi để 1 chiếc khăn lòi ra khỏi túi quần.<br/>

Ngày hôm qua Beckham đã đáp chuyến bay trở về Anh sau quãng thời gian khá lâu có mặt tại Brazil. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh xuất hiện với phong cách manly quen thuộc khi diện áo da, quần jeans, mũ baker boy. Tuy nhiên có 1 chi tiết gây khó hiểu với công chúng khi người ta phát hiện ra 1 chiếc khăn… lòi ra khỏi túi quần Becks.

Beckham xuất hiện trên đường phố với style "khăn lòi khỏi túi" khá "dị".
 
Ông bố 4 con vẫn cười tươi như không có chuyện gì xảy ra.

Không rõ đây có phải là phong cách mới của Beckham không khi anh để “style” này tồn tại khá lâu băng qua nhiều tuyến phố trên đường. Phải mất 1 lúc sau, Becks mới phát hiện và cầm chiếc khăn lại trên tay.


Một lát sau anh đã phát hiện ra "sự cố" và cầm chiếc khăn trên tay.

Trước đó, Beckham đã có vài tuần lễ làm việc tại Brazil. Không chỉ tham gia đóng quảng cáo, cựu tiền vệ người Anh còn bí mật hợp tác cùng BBC trong chương trình truyền hình thực tế cuộc sống tại khu rừng Amazon. Những thước phim chân thực về anh sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào khoảng tháng 6, trước khi World Cup diễn ra.  

Beckham vừa có dịp trở thành "người rừng" tại Amazon.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày