Beckham quyến rũ và bụi bặm trong bộ ảnh quảng cáo mới của H&M

Tuyết Ngọc, Theo Mask Online 09:15 21/08/2014

Cựu cầu thủ 39 tuổi khoe thân hình rắn chắc hoàn hảo trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót mới của H&M.

Sau thành công với bộ sưu tập đồ bơi mùa hè, David Beckham tiếp tục hợp tác cùng hãng thời trang danh tiếng H&M để cho ra mắt những thiết kế đồ lót mới của mình. Becks đã dành nhiều thời gian cho loạt đồ lót mới này, anh tự hào chia sẻ: "Loạt sản phẩm mới của tôi cho H&M sẽ tạo được dấu ấn. Tôi thích quá trình sáng tạo và sự phối hợp giữa màu sắc, kiểu dáng. Hy vọng rằng mọi người cũng sẽ thích những mẫu thiết kế này." 

Ngôi sao 39 tuổi rất hào hứng chờ đợi những sản phẩm do chính mình thiết kế sẽ được bày bán ở hệ thống cửa hàng của H&M vào cuối tuần này.

Beckham tự tin bán nude khoe thân hình hoàn hảo và những hình xăm ấn tượng.

Vẻ bụi bặm quyến rũ của ông bố 4 con.

Beckham là gương mặt đại diện nổi tiếng nhất của H&M và đã hợp tác cùng hãng thời trang nổi tiếng thế giới này cho ra mắt nhiều những sản phẩm do chính anh thiết kế và quảng bá. Lần gần đây nhất dòng sản phẩm đồ bơi của Becks cho H&M hồi tháng 5 cũng bán rất chạy trên thị trường.

Becks cũng đích thân quảng bá cho những mẫu quần bơi của mình.
 
Cựu danh thủ Anh quyến rũ nhưng không kém phần lịch lãm và phong cách.

Beckham vừa cùng các con và gia đình người bạn thân "Vua đầu bếp" Gordon Ramsay tận hưởng kì nghỉ mát ở Malibu. Sau khi trở về, Becks đã vui vẻ chấp nhận thử thách ALS Ice Bucket Challenge của nhà sản xuất truyền hình Mỹ Ryan Seacrest. Cựu danh thủ Anh mình trần hứng trọn xô nước đá khổng lồ được 3 người khiêng đổ lên đầu. Becks đã đề cử 3 cái tên tiếp theo thực hiện thử thách là ngôi sao bóng rổ Magic Johnson, Michael Jordan và tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio.

Becks và con gái cưng Harper đã có thời gian vui chơi thư giãn thoải mái ở Malibu.

Ông bố 4 con hào hứng và tự tin thực hiện thử thách dội nước đá.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày