David Beckham "nhồm nhoàm" ăn kem như trẻ con

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:02 15/08/2014

Hình ảnh hài hước này được các phóng viên chụp được khi Beckham dẫn 3 quý tử đi tắm biển hôm thứ 4 vừa rồi.

Thứ 4 vừa rồi, Beckham đã dẫn 3 con trai dạo chơi ở bãi biển Malibu, Los Angeles. Tại đây, các phóng viên đã chộp được khoảnh khắc khá hài hước của ông bố 4 con, khi đang nhồm nhoàm ăn chiếc kem ốc quế được mua tại một cửa hàng kem ngon nức tiếng ở Malibu.

Beckham nhồm nhoàm với chiếc kem trong tay.

Ngồi trên ghế trước của chiếc Range Rover, có vẻ như Beckham không thể "kiềm lòng" trước món kem hấp dẫn nên đã ngấu nghiến mà chẳng cần chờ các con ổn định chỗ ngồi. Trong khi đó, các quý tử nhà Becks cũng khá háo hức với món này.


Không cần đợi các con ổn định chỗ ngồi, Beckham thản nhiên nhồm nhoàm chiếc kem. Có vẻ như đây là món ăn khoái khẩu của cựu danh thủ người Anh.

Chứng kiến cảnh Beckham nhồm nhoàm ăn kem như trẻ con thực ra cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ. Dù đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng cựu danh thủ người Anh vẫn sở hữu 1 tâm hồn ăn uống khá vô tư. Không ít lần các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Beckham mua cả tá đồ ăn ngay sau khi bước ra từ phòng tập gym. Thậm chí ông bố 4 con còn không ngần ngại ăn ngay trên đường. Những món đồ ăn vặt có lẽ cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến Becks tăng cân hơn so với thời còn tung hoành trên sân cỏ.

Beckham thời gian qua luôn xuất hiện với những bịch đồ ăn trên đường.

Ăn vặt có lẽ là 1 sở thích của Becks.

Song hành cùng con trai Brooklyn, Becks mải ăn đến nỗi thậm chí bị cậu bé bỏ cách cả quãng.