Gia đình Beckham phong cách nhất thế giới

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 15/08/2014

Gia đình Becks đã giành chiến thắng tuyệt đối trước nhiều đối thủ nặng ký như gia đình hoàng tử Williams, diễn viên Will Smith... trong cuộc bầu chọn gia đình phong cách nhất thế giới.

My 1st Year, một website bán lẻ nổi tiếng ở Anh đã tổ chức cuộc khảo sát về phong cách của những gia đình nổi tiếng thế giới. Không có gì bất ngờ khi gia đình Beckham giành được nhiều phiếu bầu nhất của công chúng với 28%, bỏ xa vị trí thứ 2 là vợ chồng Kim Kardashian Kanye West (16%). Mặc dù không quá cầu kì trong những lần xuất hiện ở nơi công cộng nhưng phong cách của các thành viên nhà Becks đều rất được ưa thích bởi sự đơn giản, thoải mái nhưng vẫn thời trang và có cá tính riêng.
 
Beckham cùng vợ và các con luôn ăn mặc đơn giản khi xuất hiện ở sân bay.

Không cầu kì nhưng vẫn có cá tính riêng, đó là phong cách của gia đình Becks.

Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình danh thủ Anh vẫn vô cùng nổi bật trên thảm đỏ.
 
Trong top 10 những gia đình nổi tiếng có phong cách thời trang ấn tượng nhất thế giới còn có 2 cầu thủ Anh khác là Wayne RooneyPeter Crouch. Trong khi cặp vợ chồng cao kều Crouch-Clancy gây ấn tượng với những bộ đồ thời trang sành điệu thì gia đình Rooney được yêu mến bởi sự giản dị như một gia đình bình thường nhất. 
 
Vợ chồng Crouch luôn nổi bật ở các sự kiện bởi phong cách thời thượng.

Trong khi gia đình Rooney giản dị như mọi gia đình bình thường.

Bảng xếp hạng này còn có sự góp mặt của những gia đình nổi tiếng bậc nhất như: hoàng tử William và công nương Kate, gia đình Kim Kardashian và Kanye West, 2 ca sĩ Jay-ZBeyonce, diễn viên nổi tiếng Will Smith...

Gia đình của Jay-Z và Beyonce đứng vị trí thứ 3 với 14% phiếu bầu.

Tổ ấm của công tước Cambridge cũng giành được 11% số phiếu ủng hộ.

Phong cách của gia đình nam diễn viên "Man in black" cũng nhận được nhiều lời khen của công chúng.