Bất chấp tin đồn, Jennifer Lopez sẽ trở lại lễ khai mạc World Cup

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 15:57 11/06/2014

Người đại diện của Jennifer Lopez vừa cho biết nhiều khả năng cô ca sĩ này sẽ xuất hiện trở lại trong đêm khai mạc World Cup sắp tới.

Cuối tuần vừa rồi, FIFA đã chính thức thông báo nữ ca sĩ Jennifer Lopez sẽ không tham gia vào đêm khai mạc World Cup sắp tới vào ngày 12/6. Tuy nhiên, ngay sau thông báo này 1 ngày, cô ca sĩ người Mỹ cũng cho biết những phản hồi của mình về sự kiện sắp tới.

"Jennifer luôn muốn tham dự vào lễ khai mạc sắp tới. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để có được 1 kế hoạch cụ thể. Bất kỳ 1 thông tin trái ngược nào hiện tại là quá sớm. Jennifer không muốn làm thất vọng bất cứ fan nào của cô cũng như người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Cô ấy sẽ ở đó". Người đại diện của Lopez cho biết.

Lopez sẽ trở lại vào đêm khai mạc World Cup sắp tới.

Trước đó, FIFA cũng đưa ra lý do hết sức mù mờ về sự vắng mặt của Lopez là bởi "những vấn đề sản xuất". Dư luận cũng cho rằng cô ca sĩ 44 tuổi đang gặp phải 1 cú "sốc" tinh thần sau khi chia tay với biên đạo múa 27 tuổi Casper Smart nên sẽ vắng mặt. Tuy nhiên theo 1 vài nguồn tin mới đây thì lý do thực sự khiến FIFA đưa ra thông báo này là bởi đôi bên không đạt được những thỏa thuận chung về vấn đề tiền bạc.

Cô ca sĩ người Mỹ vừa trải qua 1 cú sốc tinh thần sau khi chia tay với Casper Smart.

Lopez muốn ban tổ chức chi trả mọi phí tổn trong chuyến lưu diễn sắp tới của mình. Từ khách sạn, may bay riêng và chưa kể đến là toàn bộ đoàn tùy tùng sẽ cùng cô bay từ Mỹ sang Brazil. Tuy nhiên ban tổ chức lại không đồng ý những yêu cầu có phần hơi quá này của Lopez, bởi vậy mà cô ca sĩ mới giận dỗi rút lui.

Ngày 12/6 tới tại sân vận động Corithians, Sao Paolo, bài hát chính thức của World Cup 2014 "We are One" do cô và 2 cộng sự nữa là Pitbull Claudia Leitte sẽ truyền hơi thở của World Cup đến mọi ngóc ngách trên thế giới. Và nếu Lopez thực sự xuất hiện trở lại trong đêm khai mạc này thì đó sẽ là 1 tin vui cho bất cứ ai đang hướng về Brazil trong vài ngày tới.