Bài hát World Cup 2014 sẽ do Jennifer Lopez thể hiện

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:12 03/02/2014

Những ngày vừa qua thông tin về bài hát chủ đạo của kỳ World Cup sắp tới đã được lưu truyền trên mạng. Theo đó, giọng ca nổi tiếng người Mỹ, Jennifer Lopez sẽ là người trình bày ca khúc này.

Song song với những trận đấu nảy lửa rất được quan tâm tại World Cup, những bài hát chủ đạo của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cũng thu hút sự chú ý của giới hâm mộ. Cho đến thời điểm này, ca khúc chính của World Cup 2014 mới được hé lộ. Được biết Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức công bố diễn viên kiêm ca sỹ người Mỹ Jennifer Lopez, ca sỹ Brazil Claudia Leitte sẽ hòa giọng cùng rapper người Mỹ gốc Cuba Pitbull để thể hiện bài hát có tên We Are One này.

Bài hát World Cup 2014 sẽ do Jennifer Lopez thể hiện 1
Ca khúc We Are One đang lan tràn trên mạng Internet.

"Put your flag up in the sky. Wave them side to side. Show the world are where you’re from. Show the world that we are one" (Đặt lá cờ của bạn lên trên bầu trời. Vẫy chúng từ bên này sang bên kia. Chỉ cho thế giới bạn đến từ đâu. Cho thế giới thấy rằng chúng ta là một). Đó là ca từ của một đoạn trong We Are One. Hiện bài hát này đang lan tràn trên các trang internet.

Bài hát World Cup 2014 sẽ do Jennifer Lopez thể hiện 2
Giám khảo American Idol, Jennifer Lopez sẽ là giọng ca chính của ca khúc này.

Ca khúc We Are One.

Trước đó, FIFA và Ủy ban tổ chức World Cup 2014 (LOC) cũng đã chính thức công bố linh vật của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Theo đó, con tatu (tên khoa học là Tolypeutes tricinctus), con vật vốn rất quen thuộc với người dân Brazil, đã được chọn làm linh vật của World Cup 2014.

Bài hát World Cup 2014 sẽ do Jennifer Lopez thể hiện 3
Linh vật của kỳ World Cup năm nay.