Barcelona hé lộ kế hoạch cổ vũ hoành tráng trong trận Siêu kinh điển

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:45 21/03/2015

98.000 CĐV sẽ trở thành cầu thủ thứ 12 của đội bóng xứ Catalan trong trận El Clasico sắp tới.

Vào rạng sáng thứ Hai tuần tới (giờ Việt Nam), Barcelona và Real Madrid sẽ chạm trán nhau trong trận đấu được xem là hoành tráng nhất làng bóng đá cấp CLB, El Clasico. Hơn thế nữa, trận đấu này còn đóng vai trò quyết định trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga của Blaugrana và Los Blancos. Nếu chiến thắng, Barca sẽ bỏ xa Real 4 điểm và coi như chạm 1 tay vào chức vô địch. Còn nếu thất bại, Barca sẽ bị Real cướp lại ngôi vương và tụt lại 2 điểm. 

Trận El Clasico sẽ mang tính quyết định ai là người “cửa trên” trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga. 

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu này, Ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định đầu tư làm thảm mosaic thật hoành tráng cho CLB trong ngày tiếp đón đại kình địch. Được biết, mỗi chiếc ghế tại sân Camp Nou sẽ được đặt sẵn 1 tấm bìa để người hâm mộ giơ cao vào lúc 2 đội ra sân trước trận đấu. Theo dự tính, khoảng 98.000 tấm bìa sẽ được sử dụng trong dịp này. Mặt khác, theo tiết lộ từ chính đội bóng xứ Catalan, thảm mosaic lần này sẽ có hình chiếc áo đấu của CLB mang số 12 tượng trưng cho “Cầu thủ thứ 12”, cũng tức là các CĐV.

Thảm mosaic “Cầu thủ thứ 12” của Barca.

Clip mô phỏng thảm mosaic của Barca vào ngày diễn ra trận El Clasico. 

Còn nhớ vào mùa giải 2013-2014, Barca cũng từng thực hiện chương trình hoành tráng tương tự trong ngày tiếp đón Atletico Madrid. Được biết, khoảng 100.000 tấm bìa đã được xếp thành câu khẩu hiệu: Som el Barca (chúng ta là Barca). Về phần Real Madrid, “Kền kền trắng” cũng từng thực hiện nhiều thảm mosaic đẹp mắt. Trong trận đấu với Dortmund năm 2013, các Madridista đã cùng nhau tạo nên 1 thảm mosaic hình chiếc cúp Champions League vô cùng ấn tượng. 

Thảm mosaic Som el Barca. 

Thảm mosaic hình cúp vô địch Champions League của Real Madrid. 

Nguồn: Bleacher Report.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày