Bản tin tối 20/3: Fan Real lo sốt vó vì trận El Clasico diễn ra vào "giờ xấu"

, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 20/03/2015

Trận El Clasico sẽ diễn ra vào 21h00 tối Chủ nhật (theo giờ địa phương) và khung giờ này từng mang đến những điều không may cho Real Madrid trong những lần chạm trán Barcelona.

World Cup 2022 CHÍNH THỨC diễn ra vào mùa Đông

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức chốt lịch thi đấu World Cup 2022 tại Qatar. Theo đó, giải  bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ được gói gọn trong 28 ngày, chứ không phải như 32 ngày theo truyền thống, từ ngày 21/11 đến ngày 18/12/2022, đúng ngày Quốc khánh Qatar.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter công bố lịch thi đấu của World Cup 2022.

Sở dĩ, World Cup 2022 phải diễn ra vào mùa Đông bởi vì cái nóng khủng khiếp tại quốc gia Trung Đông này vào mùa Hè, tháng 6-7. Ban đầu, phía UEFA muốn trận chung kết diễn ra vào ngày 23/12 nhưng Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter khẳng định trận chung kết diễn ra vào ngày 18/12 để đảm bảo lịch thi đấu của các đội tuyển châu Âu.

Lewis Hamilton đầy lãng tử trên bìa tạp chí

Gương mặt trang bìa của tạp chí Man of the World số 11 ra ngày 24/3 tới là chân dung của nhà đương kim vô địch đua xe công thức 1 Lewis Hamilton. Tay đua huyền thoại tuổi 30 vừa khởi đầu năm 2015 khá suôn sẻ khi vô địch giải Australian Grand Prix tại trường đua Melbourne. Cùng với việc thực hiện bộ ảnh cho tạp chí, anh cũng có những chia sẻ hết sức chân thành về sự nghiệp và đời tư của mình."Mọi người khó lòng mà hiểu được những căng thẳng và dằn vặt của một tay đua công thức 1. Chúng tôi phải trình diễn cho hàng triệu người xem dưới sức ép của nhà tài trợ và áp lực bắt buộc phải chiến thắng của bản thân", Hamilton chia sẻ.



Hamilton đầy lạnh lùng trên bìa tạp chí Man of the World.

Djokovic vào Bán kết không tốn một giọt mồ hôi

Ngay trước trận tứ kết ATP Masters 1000 Indian Wells với Nole, tay vợt trẻ người Australia Bernard Tomic đã quyết định xin rút lui vì chấn thương lưng. Như vậy, Djokovic nghiễm nhiên có vé vào bán kết và tay vợt số 1 thế giới người Serbia sẽ gặp người bạn thân đồng thời là đối thủ quen thuộc Andy Murray ở vòng đấu dành cho 4 tay vợt mạnh nhất.

Trong khi đó, cặp Bán kết còn lại nội dung đơn nam sẽ được xác định vào rạng sáng mai sau khi 2 trận Tứ kết còn lại giữa Milos Raonic - Rafael Nadal và Federer - Berdych kết thúc.

Fan Real lo sốt vó vì trận El Clasico diễn ra vào "giờ xấu"

Theo lịch thi đấu của BTC La Liga năm nay, Real Madrid sẽ phải hành quân đến xứ Catalunya để đá trận El Clasico lượt về với Barcelona vào lúc 21h00 tối ngày Chủ nhật 22/3 theo giờ địa phương (tức 3h00 sáng ngày thứ Hai 23/3 theo giờ Việt Nam).

Đây thực sự là một điềm không lành với “Kền kền trắng” vì khi còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, họ từng bị phơi áo với tỉ số 0-5 trước Barca cũng tại Nou Camp vào giờ “hắc đạo” đó ở trận lượt đi La Liga mùa giải 2010-2011.

Real luôn thi đấu không tốt trước Barca trong những trận đối đầu được diễn ra vào 21h00 (giờ địa phương).

Lịch sử cũng chỉ ra một thực tế đáng buồn rằng “Los Blancos” chưa bao giờ đánh bại được “Gã khổng lồ xứ Catalunya” ở trận Siêu kinh điển lượt về La Liga khi cuộc đại chiến này diễn ra trên sân Nou Camp vào khoảng giờ muộn buổi tối đó. Trong 7 lần từng đá với chủ nhà Barca vào giờ này ở “đại bản doanh” của đối thủ truyền kiếp, Real chỉ có được đúng 1 trận từng ghi được bàn vào lưới “Blaugrana”.

Sergio Busquets trở lại trong trận El Clasico

Hôm qua và hôm nay, Sergio Busquets đã chính thức trở lại luyện tập. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tham gia một số bài tập nhẹ cùng đồng đội và tỏ ra không hề hấn gì. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Busquets sẽ trở lại ở trận đấu với Real Madrid. Theo Sport, chưa đảm bảo chắc chắn 100% Busquets đá chính nhưng chắc chắn tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Luis Enrique.

Busquets nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận El Clasico.

De Gea từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng

Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Tây Ban Nha và Man Utd chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2016. Trước sự “nhòm ngó” của Real Madrid, Man Utd rất nóng lòng ký hợp đồng mới với De Gea. Tuy vậy, đáp lại sự sốt sắng của Man Utd là thái độ khá dửng dưng của De Gea. Theo tờ Mirror, De Gea đã hết lần này đến lần khác từ chối ngồi vào đàm phán với Quỷ đỏ vì lý do quen thuộc: “Chỉ muốn tập trung vào bóng đá”.

De Gea vẫn chưa ký hợp đồng mới với MU.

Chelsea kêu than về số lần được hưởng penalty trong mùa giải

Đội chủ sân Stamford Bridge đăng hẳn một bài báo trên trang chủ của họ, công kích các trọng tài giải Ngoại hạng Anh đã không cho đội này được hưởng đủ số pha phạt 11 mét mùa giải hiện nay. Theo đó, bài báo nhấn mạnh rằng số quả penalty mà đội được hưởng mùa này “thấp tới mức bất thường”, gián tiếp hưởng ứng quan điểm gần đây của HLV Jose Mourinho về việc “có một chiến dịch chống lại Chelsea”.

Bài báo đăng trên trang chủ của Chelsea.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày