Bốc thăm Tứ kết Champions League: Real tái ngộ Atletico, Barcelona đấu PSG

, Theo Trí Thức Trẻ 18:21 20/03/2015

Không có 1 trận El Clasico tại Tứ kết như nhiều fan trông đợi nhưng 2 cặp đấu giữa Real Madrid - Atletico Madrid và PSG - Barcelona hứa hẹn sẽ không kém phần thú vị.


Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2014/15.

Ít phút trước tại Nyon, Thụy Sĩ, lễ bốc thăm vòng Tứ kết Champions League đã diễn ra với những kết quả khiến các fan của giới túc cầu không khỏi háo hức. Theo đó, sẽ không có 1 trận El Clasico tại vòng đấu này nhưng 1 cuộc nội chiến Tây Ban Nha vẫn xảy ra khi 2 đội bóng thành Madrid là Real và Atletico Madrid sẽ đối đầu với nhau. Đây cũng là màn tái hiện trận Chung kết Champions League năm ngoái và chắc chắn đội bóng của Diego Simeone đang rất muốn trả món nợ trước người hàng xóm của mình.


Atletico có trả được món nợ thua Real Madrid trong trận chung kết năm ngoái?

Trong khi đó, 1 cuộc tái ngộ thú vị khác cũng diễn ra ở vòng đấu này khi lá thăm may rủi đã đưa PSG tiếp tục đối đầu với Barcelona. Trong những mùa giải gần đây, Barca và PSG rất có duyên với nhau ở đấu trường Champions League. Mùa giải 2012-13, 2 đội đã chạm trán nhau ở vòng tứ kết và Barcelona chỉ có thể giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Ở mùa giải này, PSG cũng chạm trán Barca ở vòng bảng với kết quả mỗi đội giành 1 chiến thắng sau 2 lượt trận. Đây sẽ là cặp đấu không hề dễ dàng cho cả 2 đội.


Ibrahimovic lại một lần nữa tái ngộ đội bóng cũ Barcelona.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Porto sẽ khó cơ hội tạo nên bất ngờ trước Hùm xám xứ Bavaria, Bayern Munich, đội được đánh giá cao nhất cho chức vô địch Champions League năm nay. Trong khi đó, Juventus sau màn trình diễn thuyết phục trước Dortmund sẽ phải giải mã "hiện tượng" Monaco ở vòng Tứ kết này khi lá thăm đã đưa 2 đội gặp nhau.

Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 14, 15/4. Lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Porto, PSG, Atletico và Juve sẽ là những đội đá sân nhà ở trận lượt đi.

8 đội bóng giành vé vào tứ kết Champions League 2014/15


Ivan Rakitic ăn mừng cùng các đồng đội Barcelona sau khi ghi bàn thắng vào lưới Man City.


Tam tấu Ronaldo, Bale và Benzema có giúp Real Madrid bảo vệ ngôi vương?


Bayern hủy diệt Shakhtar 7-0 trong trận lượt về vòng 1/8, xứng đáng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.


Sau nhiều năm, Juve mới giành vé vào tứ kết Champions League và là đại diện còn sót lại của Serie A.


Cavani và các cầu thủ PSG phấn khích sau khi loại Chelsea bằng kịch bản nghẹt thở trong trận lượt về tại sân Stamford Bridge.


Atletico vẫn trình diễn phong độ ổn định ở Champions League mùa này.


Monaco đang là chú ngựa ô ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này sau khi loại Arsenal ở vòng 1/8.


Niềm vui của các cầu thủ Porto sau khi giành vé vào tứ kết.