Barcelona bị CLB Ai Cập tố lừa đảo người hâm mộ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:42 09/01/2016

Al Ahly, CLB Ai Cập đã chứng minh rằng họ mới là đội bóng thành công nhất lịch sử túc cầu thế giới.

Với bảng vàng thành tích trong suốt chiều dài lịch sử cùng với phong độ xuất sắc những năm gần đây, Barcelona được xem là CLB thành công nhất thế giới.

Trong suốt 116 năm tồn tại, đội chủ sân Nou Camp đã giành được 86 danh hiệu vô địch lớn nhỏ. Barcelona cũng vừa kết thúc năm 2015 với cú “ăn 5” (vô địch La Liga, Champions League, cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và FIFA World Cup Club).

Barcelona bị CLB Ai Cập tố lừa đảo người hâm mộ - Ảnh 1.

Barcelona được biết đến là đội bóng thành công nhất lịch sử.

Trong khi cả thế giới túc cầu tung hô và tôn vinh Barcelona là đội bóng số 1 hành tinh thì CLB Al Ahly (Ai Cập) đã lên tiếng phản đối mạnh mẽ. Đội bóng này cho rằng, những gì Gã khổng lồ xứ Catalan giành được còn thua xa thành tích của họ.

Trên tài khoản Facebook chính thức của Al Ahly viết: “Barcelona đang cố lừa gạt mọi người rằng họ đã đạt tới sự thành công tuyệt đối so với tất cả, trong khi chính chúng tôi (Al Ahly) mới là đội bóng đã chạm đến sự thành công tuyệt đối ấy từ rất lâu. Sự thật là hiển nhiên. Al Ahly là CLB thành công nhất trên thế giới và đội bóng sẽ không bao giờ ngừng sưu tập các danh hiệu vô địch”.

Xét về số danh hiệu, Al Ahly đang là CLB có số lần vô địch nhiều nhất lịch sử bóng đá. Trong 108 năm tồn tại, đội bóng Ai Cập đã thu về 101 chức vô địch được FIFA công nhận. Họ đã 37 lần vô địch Ai Cập, 35 lần vô địch Cúp quốc gia Ai Cập và 8 lần vô địch CAF Champions League (giải đấu lớn nhất của các CLB châu Phi).

Barcelona bị CLB Ai Cập tố lừa đảo người hâm mộ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, CLB Al Ahly phản đối điều này.

Al Ahly cũng đã giành 20 chức vô địch cấp châu lục (châu Phi), trong khi Barcelona mới có 17 chức vô địch cấp độ châu Âu.

Mặc dù thành tích tốt nhất của Al Ahly ở FIFA World Cup Club chỉ là vị trí thứ 3 năm 2006 nhưng đội bóng Ai Cập vẫn tự hào họ là CLB thành công nhất lịch sử bóng đá thế giới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày