Barca để mắt tới ngôi sao gốc Việt

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:52 17/10/2012

Tiền vệ gốc Việt đang gây ấn tượng mạnh với Barca...

Barcelona theo đuổi tiền vệ gốc Việt


Theo thông tin từ tờ Tutto Mercato, "Gã khổng lồ" xứ Catalan vừa xác nhận họ đang rất quan tâm tới trường hợp của tiền vệ Yohan Cabaye. Cầu thủ có bà nội là người Việt Nam đã tỏa sáng trong màu áo của Newcastle United ở mùa giải năm ngoái với khả năng chuyền bóng tốt và tư duy chiến thuật rất cao.

Clip thể hiện tài năng của Yohan Cabaye

Barca để mắt tới ngôi sao gốc Việt

Vấn đề được đặt ra là tại sao Barca lại muốn có trong đội hình một cầu thủ tiền vệ kiến thiết khi mà họ sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất châu Âu gồm những người có đẳng cấp cao hơn Cabaye rất nhiều. Phải chẳng đây là tín hiệu không tốt đối với Cesc Fabregas. Tất cả mọi điều hiện chỉ nằm ở mức dự đoán tuy nhiên để có được Cabaye chắc chắn Barcelona sẽ phải rất khéo léo vì cựu cầu thủ của Lille hiện đang là trụ cột ở hàng tiền vệ của "Chích Chòe".

David Silva chấn thương


Tiền vệ sáng tạo của Manchester City, David Silva có thể đã dính phải một chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Pháp đêm qua. Silva chỉ góp mặt được đúng 10 phút và sau đó bị thay ra bởi Santi Carzola sau khi anh cảm thấy đau ở đầu gối của mình.

Barca để mắt tới ngôi sao gốc Việt

Hiện các bác sĩ đang chăm sóc rất kĩ cho Silva với hy vọng tìm ra chính xác lí do vết đau của tiền vệ Man xanh qua đó kịp thời chữa trị cho cầu thủ này. Nếu Silva gặp chấn thương nặng thì đây sẽ là một tổn thất cực lớn cho HLV Mancini và đội bóng của ông trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Alex Song thích cuộc sống tại Barcelona


Tiền vệ người Cameroon cho biết anh càng ngày càng cảm thấy cuộc sống tại Barcelona thân quen như là ngôi nhà thứ hai của mình. "Mọi thứ rất tuyệt ở đây, từ thức ăn cho đến con người. Tôi đã đúng khi chuyển tới đây và tôi đang thích nghi rất tốt với Barcelona", Song cho biết.

Barca để mắt tới ngôi sao gốc Việt

Cựu cầu thủ của Arsenal còn cho biết người đã giúp đỡ anh rất nhiều và cũng chính là người đã đưa ra lời khuyên giúp anh tới Camp Nou đó là cựu đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas. "Tôi đã hỏi Fabregas về việc có nên tới Barca hay không, cậu ấy nói rằng đây là một đội bóng tuyệt vời và nó sẽ giúp tôi có được mọi danh hiệu mà Arsenal không thể có. Cesc đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cả trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy là một người bạn tuyệt vời", Song tỏ ra rất cảm kích trước sự giúp đỡ của Fabregas.

Liverpool theo đuổi Boateng


Thông tin từ xứ sương mù, BLĐ Liverpool đang nhắm tiền vệ thuộc biên chế của AC Milan, Kevin Prince Boateng như là một phương án thay thế cho đội trưởng Steven Gerrard sắp ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Hiện tại Boateng đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của AC Milan sau khi họ đã bán đi Thiago Silva Ibrahimovic.

Barca để mắt tới ngôi sao gốc Việt

Liverpool hiện tại đang chịu khủng hoảng ở rất nhiều vị trí và đặc biệt là hàng tiền vệ của họ chỉ có một mình đội trưởng Steven Gerrard cày ải liên tục. Cầu thủ 33 tuổi thời gian gần đây đã cho thấy những hạn chế của mình vì gánh nặng tuổi tác. Nếu có được Boateng trong đội hình thì đây sẽ là một tín hiệu cực kì đáng mừng cho The Kop trong công cuộc tìm lại ánh hào quang xưa.

Benzema chấn thương


Con Virus FIFA vẫn không buông tha Real Madrid khi này hôm qua đến lượt tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương và phải rời sân trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Pháp. Benzema gặp phải chấn thương sau khi có một pha tiếp đất không thành công và tỏ ra cực kì đau đớn. Cầu thủ này sau đó đã được thay thế bằng Olivier Giroud.

Barca để mắt tới ngôi sao gốc Việt

Hiện tại tiền đạo người Pháp vẫn đang được đưa đi xét nghiệm để có được những chuẩn đoán chính xác về mức độ chấn thương của mình. Tuy nhiên đây chắc chắn là một tin cực kì không vui cho Mourinho khi ông đã mất Coentrao, MarceloHiguain cũng vì Virus FIFA.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày