Koscielny muốn "tẩn" Suarez một trận

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 16/10/2012

Có vẻ như chàng tiền đạo Uruguay bị rất nhiều đồng nghiệp ghét bỏ.

Koscielny muốn cho Suarez một trận


Trung vệ người Pháp của Arsenal mới đây đã chia sẻ với báo chí rằng người mà anh ghét nhất trong giới cầu thủ chính là Suarez và nếu có cơ hội anh sẽ cho cầu thủ người Uruguay một trận đòn thích đáng. “Tôi ghét phải kèm Suarez, cậu ta dùng quá nhiều tiểu xảo, hết khiêu khích rồi đến kéo áo thậm chí còn tung chân đá nguội đối phương. Nếu không có các trọng tài tôi đã dạy cho Suarez 1 bài học”.

Koscielny muốn "tẩn" Suarez một trận

Suarez nổi tiếng là một cầu thủ với những pha ăn vạ trắng trợn vì vậy nên mặc dù có tài năng bóng đá tuyệt vời nhưng cầu thủ người Uruguay vẫn bị rất nhiều người ghét.

Solskjaer từ chối cơ hội trở về Anh làm HLV


Đội bóng hạng Nhất nươc Anh, Bolton đã đánh tiếng muốn mời cựu cầu thủ MU về làm HLV. Đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn và vừa sa thải HLV cũ hồi tuần trước. Tuy nhiên có vẻ như Solskjaer không có chút hứng thú nào với lời đề nghị này, “Khi một đội bóng ở Anh cần HLV, những tin đồn luôn xuất hiện rất nhiều và tôi không quan tâm đến những điều đó”.

Koscielny muốn "tẩn" Suarez một trận

"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” đang là HLV của đội bóng Molde tại Na Uy, đội bóng của Solskjaer hiện nay đang thi đấu rất tốt và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia Na Uy.

Lewandowski quyết chối từ MU


Tiền đạo người Ba Lan khẳng định sẽ vẫn thi đấu ở Dortmund bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia Châu Âu, đặc biệt là MU. Sir Alex rất khao khát có được tiền đạo này, ông đã nhiều lần đích thân đến sân xem Lewandowski thi đấu.

Koscielny muốn "tẩn" Suarez một trận

Tuy vậy, sát thủ Ba Lan vẫn úp mở việc chuyển đến nước Anh thi đấu trong tương lai, “Tôi chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với bóng đá Anh nhưng biết đâu trong tương lai tôi sẽ đến đó thi đấu”.

Liverpool "mạnh tay" sửa sang Anfield


Đội bóng vùng Merseyside vừa tuyên bố sẽ chi ra 150 triệu bảng (khoảng 4.950 tỷ đồng) để cải tạo lại sân vận động Anfield với 60.000 chỗ ngồi. Quyết định được đưa ra sau buổi họp giữa ban lãnh đạo và các cổ đông của Liverpool.

Koscielny muốn "tẩn" Suarez một trận

BLĐ Liverpool ban đầu định xây một sân vận động mới hoàn toàn nhưng do chi phí quá cao nên giải pháp sửa lại Anfield đã được chọn.

Man xanh chưa vội gia hạn hợp đồng với Yaya Toure

Mới đây, đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Man City tuy nhiên đội bóng nhà giàu đã tạm thời gác lại để chờ xem phong độ của Toure ra sao trong thời gian tới.

Koscielny muốn "tẩn" Suarez một trận

Yaya Toure đang nhận mức lương cao bậc nhất ở Man City, mỗi tuần tiền vệ trung tâm này nhận được 150.000 bảng (4,95 tỷ đồng) lương cơ bản ngoài ra con số này có thể tăng lên 220.000 bảng (7,26 tỷ đồng) nếu Toure thi đấu thành công.

Hulk: “Zenit sẽ trở thành đội bóng số 1 Châu Âu”

Tiền đạo người Brazil tỏ ra rất tự tin về viễn cảnh này, Hulk cho rằng đội bóng của mình đã có đủ điều kiện để chiến thắng bất kỳ đội bóng nào tại Châu Âu. “Người khổng lồ xanh” cho biết tham vọng của Zenit chính là nguyên nhân khiến anh đến đây để thi đấu.

Koscielny muốn "tẩn" Suarez một trận

Hulk chia sẻ: “Trước khi tôi ký hợp đồng với Zenit, tôi đã nói chuyện với HLV Luciano và ông ta nói tôi rất thích hợp cho kế hoạch xây dựng đội bóng số 1 Châu Âu".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày