AC Milan thèm khát sao Man United

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:11 17/10/2012

Thêm một hướng đi khả dĩ cho Nani nếu rời Old Trafford...

AC Milan nhảy vào cuộc đua giành Nani


Theo nhiều nguồn tin thân cận của AC Milan tại Italia thì đội bóng của chủ tịch Silvio Berlusconi đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani. Tiền vệ 25 tuổi đang có tương lai bất định tại Old Trafford và HLV Ferguson đã bật đèn xanh cho đội bóng nào quan tâm tới Nani và phải đáp ứng được một mức giá phù hợp. Mặc dù đã tỏa sáng trong mùa giải 2010/2011 thế nhưng cái thiếu của Nani là không có được một phong độ ổn định và liên tục mà thay vào đó là càng ngày anh càng thể hiện lối chơi rườm rà và cực kì ích kỷ của mình.

AC Milan thèm khát sao Man United

Hiện AC Milan đang thiếu một mẫu tiền vệ có khả năng tạo ra đột biến cũng như cầm bóng đột phá và Nani chắc chắn là mục tiêu phù hợp của nửa đỏ thành Milano. Để có được sự phục vụ của Nani, AC sẽ phải cạnh tranh với hai ông lớn khác của bóng đá Italia là Inter và Juventus.

Malouda sang Brazil thi đấu


Cầu thủ đang bị Chelsea ruồng bỏ, Florent Malouda đã xác nhận rằng anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Santos trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Malouda sau khi không tìm được một bến đỗ mới cho mình trong kì chuyển nhượng mùa hè đã bị The Blues đẩy xuống tập cùng với đội trẻ mặc dù anh từng là một công thần thời Mourinho còn tại vị và cũng có những cống hiến không biết mệt mỏi cho Chelsea trong 5 năm.

AC Milan thèm khát sao Man United

Nếu không thể chuyển tới chơi cho Santos thì Malouda vẫn còn một sự lựa chọn khác đó là quay về Ligue 1 khi đội bóng cũ của anh là Lyon vẫn dang tay chào đón ngôi sao một thời của họ.

Lewandowski từ chối MU


Tham vọng có được tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski của MU vừa bị chính cầu thủ này dội một gáo nước lạnh khi anh lên tiếng bác bỏ khả năng chuyển tới MU ở mùa hè sang năm và bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Borussia Dortmund nhưng cũng không quên ca ngợi giải ngoại hạng Anh.

AC Milan thèm khát sao Man United

"Tôi không biết là Sir Alex Ferguson đã có mặt ở Etihad để theo dõi tôi thi đấu nhưng dù sao điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến màn trình diễn của tôi. Hiện tại tôi chưa hề có ý định chuyển đổi môi trường thi đấu nên mong các bạn hãy thôi bàn tán và tập trung theo dõi tôi ghi bàn. Tôi rất thích giải ngoại hạng Anh vì giải đấu này rất 'nhanh' và 'mạnh', nó phù hợp với lối chơi của tôi và chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ tới đây", Lewandowski chia sẻ.

Arsenal sẵn sàng đón Damiao


Theo các nguồn tin từ báo chí xứ sương mù, Arsenal của HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng (528 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Leandro Damiao. The Gunners đã bán đi tiền đạo tốt nhất của mình là Robin Van Persie cho MU và cho dù đã có 2 sự bổ sung là GiroudPodolski thì hàng công của Arsenal vẫn chơi rất kém thuyết phục.

AC Milan thèm khát sao Man United

Damiao hiện đang có phong độ cực "khủng" tại Internacional khi ghi được 74 bàn thắng sau 122 trận đấu. Tại Olympics được tổ chức tại London, cầu thủ này cũng đã để lại ấn tượng cực tốt khi luôn là mối đe dọa thường trực cho hàng phòng ngự đối phương.

Juventus từ chối Rossi


Bộ phận chuyển nhượng của Juventus vừa lên tiếng bác bỏ khả năng họ sẽ kí hợp đồng với tiền đạo đang thuộc biên chế của Villarreal, Giuseppe Rossi. Cầu thủ 25 tuổi này đang mòn mỏi tìm một bến đỗ mới khi "Tàu ngầm vàng" bị rớt hạng và anh cũng đã chán ngán với cảnh phải chơi ở hạng thấp làm ảnh hưởng đến cơ hội được gọi vào đội tuyển Italia.

AC Milan thèm khát sao Man United

Tuy nhiên, phía Juventus đã thẳng thừng từ chối Rossi với lí do họ lo ngại về vấn đề thể trạng cũng như lối đá của anh không phù hợp với "Bà đầm già". Rossi hiện đang phải trải qua quá trình điều trị chấn thương đầu gối đã khiến anh phải ngồi ngoài từ rất lâu.

Jordi Alba: Cầu thủ Barca không phải kịch sĩ


Hậu vệ trái đang thuộc biên chế của Barcelona, Jordi Alba vừa lên tiếng phản đối lại cáo buộc của trung vệ Pepe bên phía Real khi cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng các chàng trai thuộc lò đào tạo La Masia rất giỏi ăn vạ và cứ hễ "chạm là ngã".

AC Milan thèm khát sao Man United

"Chúng tôi không ăn vạ. Nếu chúng tôi ngã thì đó là do họ đá vào chân chúng tôi. Bạn có thể thấy rõ trong trận đấu đó Pepe đã cài chân Iniesta và anh ấy bị ngã là chính xác. Đáng tiếc là trọng tài lại không cho chúng tôi được một quả phạt", Alba chia sẻ về pha bóng Iniesta bị Pepe phạm lỗi trong trận El Clasico.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày