Báo chí Bồ đồng loạt "tấn công" Ronaldo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:15 18/10/2012

Đó là kết quả của màn trình diễn thiếu thuyết phục ở lượt đấu vòng loại World Cup 2014 vừa qua của Ronaldo.

Báo chí Bồ Đào Nha tấn công Ronaldo


Báo chí Bồ Đào Nha ngày hôm nay đã đồng loạt giật những cái tít không hay về cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid và cũng là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Seleccao, Cristiano Ronaldo. Sở dĩ những tờ báo này "tấn công" Ronaldo là vì màn trình diễn mờ nhạt của anh trong trận đấu với Bắc Ireland ở vòng loại World Cup 2014 đêm qua.

Báo chí Bồ đồng loạt "tấn công" Ronaldo

Ronaldo đã rất quyết tâm trước khi vào trận rằng anh sẽ ghi bàn và giúp cho Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong dịp kỉ niệm lần thứ 100 khoác áo đội tuyển màu bã tràu. Thế nhưng điều duy nhất CR7 làm được là mất hút trước các cầu thủ Bắc Ai Len. Tờ A Bola giật tít "Ngôi sao lớn nhất đã không xuất hiện trong lần kỉ niệm thứ 100" để bày tỏ nỗi thất vọng của mình. Cứ cái đà này thì Ronaldo chắc chắn sẽ để thua Messi trong cuộc đua giành Bóng Vàng khi các nhà báo đã không còn niềm tin ở anh.

Modric giục Bale gia nhập Real Madrid


Tiền vệ đang chơi cho Real Madrid, Luka Modric vừa lên tiếng thúc giục người đồng đội cũ của mình ở Tottenham là Gareth Bale mau chóng gia nhập Kền Kền Trắng. Gareth Bale đang thi đấu bùng nổ trong màu áo của Tottenham thời gian qua sau khi cựu HLV Harry Redknapp biến anh từ một hậu vệ cánh trở thành một tiền vệ cánh không thể ngăn chặn.

Báo chí Bồ đồng loạt "tấn công" Ronaldo

"Tôi đồng ý rằng Bale nên thi đấu cho Real và tôi mong cậu ấy sẽ tới đây. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đủ năng lực để tỏa sáng tại Bernabeu. Sẽ là rất tuyệt vời nếu Real có được thêm một cầu thủ có tốc độ như Bale khi trong đội hình chúng tôi đang có Cris Ronaldo. Lúc đó Real sẽ là bất bại", Modric cho biết.

Arsenal khủng hoảng thủ môn


Arsenal đang gặp phải khủng hoảng rất nặng nề ở vị trí thủ môn khi người gác đền số 1 Wojciech Szczesny vẫn đang phải điều trị chấn thương mắt cá chân và mới đây người đồng hương của anh, Lukas Fabianski đã chính thức phải ngồi ngoài 3 tháng sau khi bị đứt dây chằng cổ chân.

Báo chí Bồ đồng loạt "tấn công" Ronaldo

HLV Arsene Wenger hiện tai chỉ còn trong tay duy nhất thủ thành Vito Mannone và rất may là cầu thủ người Italia vẫn đang thể hiện tốt và hiện không gặp phải một chấn thương nào. Szczesny hiện đang được điều trị hết sức kĩ càng và có thể sẽ trở lại trong 10 ngày tới. The Gunners có thể sẽ phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông để bổ sung ngay một thủ thành có kinh nghiệm hòng củng cố tham vọng tham gia vào cuộc đua tới ngôi vô địch.

Yaya Toure có thể tới Chelsea


Đây chắc chắn là một tin rất sốc đối với người hâm mộ của Manchester City khi người đại diện của cầu thủ Yaya Toure, Dimitri Selcuk vừa lên tiếng xác nhận thân chủ của ông có thể chuyển tới chơi cho một đội bóng khác và điểm đến tiếp theo khả năng là Chelsea.

Báo chí Bồ đồng loạt "tấn công" Ronaldo

"Yaya đã giành được vinh quang với Manchester City và cậu ấy cần một nguồn động lực mới để thi đấu. Cậu ấy có thể tới chơi cho Chelsea, Bayern Munich hay trở lại Barcelona chẳng hạn", Selcuk cho biết. Thông tin trên chắc chắn sẽ làm cho ông Mancini và BLĐ Man xanh lo sốt vó vì ai cũng biết rằng Yaya Toure là nhân vật không thể thiếu ở hàng tiền vệ của The Citizens. Anh và David Silva là công thức chiến thắng của Man City.

Xavi: Tôi muốn giải nghệ tại Barcelona


Tiền vệ kiến thiết lối chơi của Barcelona, Xavi Hernandez vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo Barcelona. Xavi khởi đầu sự nghiệp của mình trong màu áo của đội trẻ Barcelona và đã từng bước khẳng định được mình trước khi trở thành một trụ cột không thể thiếu trong lối chơi Tiki-Taka của Barca.

Báo chí Bồ đồng loạt "tấn công" Ronaldo

Hợp đồng hiện tại của Xavi còn tới năm 2014 và hiện tại Barca cũng đã rục rịch chuẩn bị cho một giao kèo mới với Xavi. "Tôi rất hạnh phúc và muốn được kết thúc sự nghiệp ở đây. Thực sự đây là mái nhà thứ hai của tôi, tôi là Ngài Barca và tôi sẽ giải nghệ ở Camp Nou", Xavi cho biết.

MU sắp có sao Nhật Bản


Thông tin từ trang 4-4-2.com thì tiền vệ người Nhật Bản, Hideto Takahashi đã lên tiếng yêu cầu đội bóng chủ quản của anh là FC Tokyo chấp thuận yêu cầu được chuyển tới sân Old Trafford. Tiền vệ phòng ngự 24 tuổi này mặc dù đã được 2 đội bóng của Đức là Hamburg và Borussia Mochengladbach liên hệ thế nhưng ngay khi MU tỏ ra quan tâm thì Takahashi đã quay ngoắt thái độ và mong muốn được gia nhập Quỷ đỏ.

Báo chí Bồ đồng loạt "tấn công" Ronaldo

Việc Takahashi chuyển tới Old Trafford như vậy là đã hoàn thành xong bước đầu tiên. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu một cầu thủ châu Á mỏng cơm có thể phù hợp ở vị trí tiền vệ phòng ngự của một giải đấu thiên về thể lực và những va chạm "hành xác"? Minh chứng rõ nhất là việc Shinji Kagawa, cầu thủ thuộc biên chế của MU đang gặp rất nhiều khó khăn với lối đá không ngại va chạm của các cầu thủ tại Anh. MU sẽ cần phải xem xét kĩ về vấn đề này trước khi chính thức hỏi mua Takahashi.