Bản tin tối 8/1: Premier League đại chiến vì Luis Suarez

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:53 08/01/2015

Chỉ vài tháng sau khi chia tay nước Anh, Luis Suarez có thể trở lại xứ Sương mù sau khi được rất nhiều đại gia của Premier League săn đuổi.

Suarez trở lại Premier League

Trước tình cảnh hỗn loạn ở Nou Camp, không loại trừ khả năng Luis Suarez sẽ lên kế hoạch rời Barca. Nhất là khi chân sút người Uruguay mới chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 12 trận kể từ khi gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan với mức phí 75 triệu bảng. Hàng loạt đầu báo Anh như Dailymail, Independent hay Daily Star đều đưa tin, cả 4 đại gia là Arsenal, Chelsea, Man City và Man United đều trải thảm đỏ đón cựu tiền đạo Liverpool trở lại Premier League.

Bản tin tối 8/1: Premier League đại chiến vì Luis Suarez 1
Suarez có thể chia tay Barca dù mới đến Nou Camp hồi mùa Hè

ĐT Việt Nam tăng 4 bậc

Theo BXH mới nhất vừa được FIFA công bố, ĐT Việt Nam tăng 4 bậc trong 20 ngày qua dù không thi đấu để vươn lên hạng 133 thế giới, thứ 19 châu Á và thứ 2 Đông Nam Á sau Philippines hạng 128. Trong khu vực Đông Nam Á, xếp sau Philippines và Việt Nam là Myanmar (141), Thái Lan (147) và Malaysia (154). Không có sự thay đổi ở Top 45, với Đức ở vị trí số 1, tiếp theo là Argentina (1538), Colombia (1499), Bỉ (1417) và Hà Lan (1374).

Bản tin tối 8/1: Premier League đại chiến vì Luis Suarez 2

Cech gia nhập Arsenal?

Theo Independent, Chelsea đồng ý để Petr Cech gia nhập Arsenal vào mùa Hè. Thủ thành CH Czech hiện có giá khoảng 7 triệu bảng sẽ thay thế Szczesny đang ngày càng đánh mất phong độ ở Emirates.

Dortmund từ chối Man United

Đề nghị đầu tiên trị giá khoảng 30 triệu bảng của Man United dành cho Mats Hummels đã bị Dortmund từ chối thẳng thừng. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải nâng giá đủ để thuyết phục đội bóng Đức nhượng lại trung vệ tài năng này.

Cule không tin vào Luis Enrique

Một cuộc khảo sát mới đây trên Sport cho hay, 78%  người hâm mộ Barcelona tin rằng HLV Luis Enrique sẽ bị sa thải trong ít tháng tới, thậm chí là trước khi mùa 2014/15 kết thúc. Chỉ có 22% cule kỳ vọng HLV Enrique sẽ kết thúc năm đầu tiên ở Nou Camp.

Bản tin tối 8/1: Premier League đại chiến vì Luis Suarez 3

Marcelo tố Atletico 

“Atletico Madrid chơi bóng dài và dùng những thủ đoạn bẩn thỉu. Kết quả này khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn để lật ngược thế cờ. Chúng tôi có khởi đầu tốt, nhưng một lần nữa lại để thủng lưới bởi những tình huống cố định"- Marcelo vẫn còn cay cú khi tố cáo Atletico chơi bẩn để hạ gục Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Liverpool hết hy vọng

Chủ tịch Christ Klein tuyên bố, không có chuyện LA Galaxy sẽ cho Liverpool mượn lại Steven Gerrard trong quãng thời gian giải Nhà nghề Mỹ tạm nghỉ vào đầu năm sau. Gerrard mới quyết định rời Anfield và chọn LA Galaxy làm điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp.

Bản tin tối 8/1: Premier League đại chiến vì Luis Suarez 4

Newcastle ngắm Frank De Boer

Trong danh sách những ứng cử viên thay thế Alan Pardew mới nhận lời dẫn dắt Crystal Palace có tên Frank De Boer. Song rất khó để đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đạt được thỏa thuận bởi Frank De Boer chưa có kế hoạch chia tay Ajax.

Marco Reus từ chối gia hạn

Marco Reus một lần nữa cự tuyệt đề nghị kéo dài ràng buộc từ phía Dortmund. Hiện cả Real Madrid, Arsenal lẫn Liverpool đều bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ Đức.