Sao nào “đóng kịch” giỏi nhất: Ronaldo, Robben hay Suarez?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:07 31/12/2014

Trang web Persian Broskie vừa công bố Top 6 đề cử giải Oscar ăn vạ và lọt vào danh sách này là những ngôi sao đình đám như Ronaldo, Robben hay Suarez.

Cuối năm là dịp để tổng kết và bên cạnh những danh hiệu cao quý như Quả bóng vàng, đội hình xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất…, một số phương tiện truyền thông cũng châm biếm với những giải thưởng kiểu Thùng rác vàng, pha ăn vạ xấu xí nhất…

“Ăn vạ” hay “đóng kịch” là tiểu xảo mà không ít HLV và cầu thủ ghét cay ghét đắng, nhưng nó luôn tồn tại trong bóng đá như một phần không thể thiếu. Dễ dàng kiếm cho đội nhà quả phạt đền, khiến đối phương nhận thẻ đỏ hay nhẹ cũng là thẻ vàng, nên ngay cả những siêu sao như Ronaldo hay Robben cũng sắm vai là những “kịch sỹ”.

Sao nào “đóng kịch” giỏi nhất: Ronaldo, Robben hay Suarez? 1

Trang web Persian Broskie vừa đưa ra đề cử Top 6 pha “ăn vạ” thô thiển nhất năm 2014, trong đó có tình huống ngã vờ của Ronaldo ở trận Celta Vigo, có tình huống lăn lộn của Suarez dù không hề bị Chiellini vung tay vào mặt hay cú tự ngã của Robben ở trận Mexico diễn ra tại World Cup 2014.

Tình huống nào các “diễn viên” cũng “đóng kịch” hết sức tài tình, xem ra giải Oscar ăn vạ năm nay chẳng biết nên trao cho ai.