Bản tin tối 4/2: Ronaldo bị loại khỏi "Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 17:59 04/02/2015

Ngoài Ronaldo, Neymar cũng là cái tên nổi danh khác vắng mặt trong đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất La Liga trong tháng 1.

Ronaldo bị loại khỏi Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015

Bản tin tối 4/2: Ronaldo bị loại khỏi "Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015" 1

Phong độ của Ronaldo trong tháng 1 không mấy ấn tượng khi anh "chỉ" có được 3 bàn thắng và đó là lý do anh không có tên trong "Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015".  Ngoài Ronaldo, Neymar cũng vắng mặt dù đóng góp không nhỏ vào thành tích của Barcelona với 3 bàn thắng.

Dani Alves sẵn sàng rời Barcelona sau khi mùa giải kết thúc

Bản tin tối 4/2: Ronaldo bị loại khỏi "Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015" 2

Thông qua người đại diện, Dani Alves bóng gió khả năng sẽ chia tay Barcelona vào mùa Hè tới nếu đội chủ sân Nou Camp không gia hạn hợp đồng với anh. Hiện tại, hợp đồng của Dani Alves với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1983.

Van Gaal không hài lòng dù đội nhà thắng đậm

Bản tin tối 4/2: Ronaldo bị loại khỏi "Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015" 3

Phát biểu sau trận đấu với Cambridge, HLV Louis van Gaal đã bày tỏ sự không hài lòng với cách chơi của các học trò,cho dù đội nhà thắng đậm: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng thật khó khi phải thi đấu với một đội bóng chơi phòng ngự. Chúng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nhưng tôi hài lòng về mặt tỷ số. Cambridge là một đội bóng có tổ chức với tinh thần tuyệt vời. Các CĐV đến từ Cambridge cũng rất cuồng nhiệt”.

De Gea sẽ quyết định tương lai sớm

Bản tin tối 4/2: Ronaldo bị loại khỏi "Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015" 4

Theo "siêu cò" Mendes, dù đi hay ở thì thân chủ của ông cũng sẽ quyết định tương lai trong thời gian tới. De Gea đang được Real Madrid liên hệ nhưng cũng không ngoại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford, nơi anh đang có vị trí chính thức trong đội 1 Quỷ đỏ.

Anderson đổ tội cho chấn thương khiến anh phải rời Man United

Theo cầu thủ người Brazil, lý do khiến anh phải khăn gói rời sân Old Trafford không gì ngoài việc liên tục dính phải những chấn thương dai dẳng. "Tôi đã chơi cho Manchester United trong 8 năm. Tôi dính chấn thương đầu gối và mất một thời gian dài điều trị. Tuy nhiên, tôi quyết định quay trở lại sân cỏ quá sớm và nó đã khiến đầu gối của tôi không còn được ổn định. Quyết định đó đã làm hại sự nghiệp của tôi".

Nga sẽ tiếp tục cuộc chiến chống nạn doping

Bản tin tối 4/2: Ronaldo bị loại khỏi "Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 1/2015" 5
Nhà vô địch Olympic 2012, Sergei Kirdyapkin (giữa) bị cấm thi đấu 3 năm 2 tháng.

Đó là tuyên bố được Bộ trưởng Bộ Thể Thao Nga, ông Vitaly Mutko, đưa ra với báo giới. "Nga đã, đang và sẽ luôn là quốc gia nghiêm túc nhất với cuộc chiến chống lại nạn sử dụng doping trong thể thao". Trước đó, vào 22/1, Cơ quan chống doping của Nga đã ra tuyên bố cấm thi đấu với 5 VĐV điền kinh, trong đó có ba nhà vô địch Olympic ở nội dung đi bộ.