Bản tin sáng 4/2: Van Gaal tuyên bố vô địch FA Cup

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:44 04/02/2015

Sau khi Man United loại Cambridge để giành quyền vào vòng 5 FA Cup, HLV Van Gaal đã có những tuyên bố rất mạnh miệng.

“Tin tôi đi, Man United sẽ vô địch”

"Tôi không phải là người mê bài bạc. Tôi cũng không được phép tham gia cá cược. Nhưng tôi sẽ cho các bạn một lời khuyên. Man United đang có cơ hội thực sự để vô địch FA Cup. Tại sao ư? Đơn giản bởi chúng tôi thuộc số những đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng tiếp theo"- HLV Van Gaal nói sau chiến thắng 3-0 của Man United trước Cambridge. Sau khi Man City và Chelsea đã bị loại, Man United, Arsenal và cả Liverpool đang là những ứng cử viên nặng ký.



Hummels không phải là đáp án

Trên Daily Mail, Owen Hargreaves cho rằng Hummels không mang đến lời giải cho bài toán ở hàng phòng ngự của Man United trong tương lai. “Cậu ấy quá chậm và không phù hợp với môi trường Premier League. Man United nên tìm gương mặt khác thay vì cứ mãi theo đuổi bản hợp đồng từ Dortmund”- cựu tiền vệ Quỷ đỏ nói.

HLV Redknapp từ chức

Sau hơn 3 năm làm việc ở sân Loftus Road, HLV Harry Redknapp đã bất ngờ chia tay QPR. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, cựu HLV Tottenham viết đơn từ chức bởi không hài lòng với chính sách chuyển nhượng mùa Đông của QPR.

Chelsea chưa từ bỏ Varane

Theo báo chí Anh, HLV Mourinho đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ Varane (Real Madrid) vào mùa Hè 2015. Trung vệ trẻ người Pháp được xem là gương mặt sẽ thay thế Gary Cahill, cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch dài lâu của “Người đặc biệt”.



Januzaj thừa nhận sự thật cay đắng

Từng là điểm sáng thời HLV Moyes bởi kỹ thuật và tốc độ, nhưng Januzaj thừa nhận anh không phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà HLV Van Gaal áp dụng ở Man United. Khoác chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs và không ít lần được HLV Van Gaal trao cơ hội, nhưng Januzaj không thuyết phục được nhà cầm quân người Hà Lan.

Ancelotti bảo vệ Bale

“Bale đang dần ích kỷ? Tôi không nghĩ vậy. Cậu ấy đang làm mọi thứ để giúp đội bóng và khán giả cũng liên tục dành những tràng pháo tay cho cậu ấy những trận vừa qua”- HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Bale sau khi tiền vệ người xứ Wales bị chỉ trích quá ham ghi bàn và chơi không có tinh thần đồng đội.



Công bố lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games

Ngày 3/2, nước chủ nhà Singapore đã công bố lịch thi đấu SEA Games 28. Môn bóng đá nam với sự góp mặt của U23 Việt Nam sẽ khởi tranh từ ngày 29/5, trước lễ khai mạc (ngày 5/6) đúng 1 tuần lễ. Các trận đấu ở vòng bảng môn bóng đá nam sẽ được tổ chức trên 2 SVĐ là Jalan Besar và Bishan. Phải đến 2 trận bán kết, tranh HCĐ và chung kết mới diễn ra trên SVĐ QG Singapore - sân bóng đẳng cấp thế giới mà đảo quốc Sư tử vừa khánh thành cách đây chưa lâu.

HAGL đón tin vui

Theo thông tin từ Pleiku, nhiều khả năng hậu vệ Bùi Văn Long sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận gặp XSCT Cần Thơ sắp tới vì đã bình phục chấn thương.

Bouchard từ chối ĐT Canada

LĐBĐ Canada xác nhận, tay vợt hạng 7 thế giới Bouchard đã từ chối lời mời của tuyển quần vợt nữ nước này tham dự giải Fed Cup 2015 gặp tuyển CH Czech để tập trung cho lịch trình cá nhân. Năm 2014, Bouchard góp mặt trong cả 3 trận bán kết ở các giải Grand Slam, trong đó vào đến chung kết Wimbledon.

Djokovic không sợ rạn nứt với Murray

Trong trận chung kết Australian Open 2015, Djokovic bị nghi ngờ cố tình xin nghỉ ở thời điểm bị Murray dẫn điểm để làm giảm hưng phấn của đối thủ. Trả lời báo giới, Djokovic khẳng định anh không hề có ý đồ như vậy và tin rằng tình cảm giữa anh và Murry vẫn sẽ tốt đẹp.