Bản tin tối 28/3: Hazard "đầu hàng" trước khả năng của Messi và Ronaldo

, Theo Trí Thức Trẻ 19:27 28/03/2015

Dù Jose Mourinho đề nghị Eden Hazard phải cải thiện khả năng ghi bàn nhưng đích thân tiền vệ người Bỉ đã thẳng thắn thừa nhận anh không thể bì kịp với 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mata xuất sắc nhất MU tháng 3


Trong tháng 3 này, Mata đã thể hiện phong độ chói sáng, đặc biệt là ở những trận đấu với Tottenham và Liverpool. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong tháng này. Cụ thể, Juan Mata đã đứng đầu với 51% số phiếu từ người hâm mộ. Fellaini đứng ở vị trí thứ 2 khi nhận được 33% và Wayne Rooney đứng thứ 3 với 16%.

Chia tay Casillas, Real mất 1 núi tiền


Được coi là biểu tượng của CLB thành Madrid nhưng ở bên kia sườn dốc, Casillas đã không còn thể hiện phong độ đỉnh cao như trước. Chính vì lẽ đó, BLĐ Real Madrid đang cân nhắc quyết định sẽ bán anh trong Hè này. Những nếu thực hiện điều này, Kền kền trắng sẽ phải chi 1 núi tiền đền bù hợp đồng cho Thánh Iker. Con số này rơi vào khoảng 22,5 triệu euro. Ngoài ra, CLB cũng trả thêm cho thủ thành này 3,5 triệu euro cho những năm tháng cống hiến ở CLB.

Huy Toàn vắng mặt trong trận đấu với U23 Nhật Bản


Người hùng của Olympic Việt Nam, Võ Huy Toàn đã gặp phải 1 chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu hôm qua trước U23 Malaysia. Theo chẩn đoán từ các bác sỹ, Toàn bị lật cổ chân, tổn thương phần đầu gối. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân thi đấu ở trận gặp U23 Nhật Bản vào tối mai 29/3.

Van Persie chọn Man City cho con trai


Theo Daily Mail, trước khi chuyển sang Man City, Shaqueel – con trai của Robin Van Persie từng tập luyện ở MU. Tuy nhiên, không rõ động cơ nào lại khiến cựu tiền đạo Arsenal thay đổi kế hoạch và đưa quý tử 8 tuổi sang khoác áo kình địch cùng thành phố, Man City.

Con trai của Van Persie được đánh giá rất cao về khả năng chơi bóng. Trong chiến dịch quảng cáo của đài BT Sport hồi tháng 1 vừa qua, tài năng nhí 8 tuổi cùng người cha nổi tiếng trình diễn những kỹ năng cơ bản như tâng bóng, rê dắt và dứt điểm.

Miami Master hoãn vì trời mưa

Ngày hôm qua, những cơn mưa đã khiến giải quần vợt Miami Master liên tục phải gián đoạn. Ở nội dung đơn nam, 2 tay vợt hàng đầu là Andy Murray và Rafael Nadal không gặp phải rắc rối về cơn mưa bởi lẽ cả 2 đã nhanh chóng vượt qua các đối thủ Donald Young và Nicolas Almagro với những tỷ số cách biệt. 

Ngày hôm nay những trận bị hoãn sẽ tiếp tục được khởi tranh. Tâm điểm chắc chắn sẽ là màn ra quân của Novak Djokovic, tay vợt số 1 thế giới. Anh sẽ đối đầu với đối thủ khá khó chịu, Martin Klizan.

Hazard thừa nhận không thể bằng Messi, Ronaldo


Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao của Chelsea, Hazard, thừa nhận anh không thể ghi được nhiều bàn thắng như Messi hay Ronaldo, giống như những gì HLV Mourinho kỳ vọng ở anh.

Hai siêu sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới hiện tại đã lần lượt ghi được 32 và 31 bàn trong mùa giải này ở giải La Liga, trong khi đó Hazard mới chỉ có được 11 pha lập công cho Chelsea ở Premier League.

Tiền vệ người Bỉ tiết lộ vào tháng trước, HLV Mourinho đã yêu cầu anh phải gia tăng số lượng bàn thắng trong các trận đấu, và cố gắng ghi 2 hoặc 3 bàn thắng trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên Hazard thừa nhận đó là việc ngoài khả năng của anh.

Amir Khan dự đoán Mayweather hạ đo ván Pacquiao


Khan là võ sĩ tiếng tăm nhất tại Anh, anh từng đoạt huy chương bạc Olympic 2004 tại Athens. Trong sự nghiệp của mình, Khan từng thắng 30 trận và chỉ để thua 3. Mặc dù từng có thời gian cùng tập luyện với Manny Pacquiao tại phòng tập Wild Card ở Los Angeles, khi được hỏi dự đoán của mình, Amir Khan không ngần ngại chọn Mayweather là người thắng cuộc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày