Bản tin tối 27/3: Tạ Biên Cương tin Công Phượng sẽ khiến Malaysia bất ngờ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:53 27/03/2015

Bình luận viên quen thuộc của VTV nhận định yếu tố bất ngờ trong cách bày binh bố trận của nhà cầm quân người Nhật sẽ có ý nghĩa quyết định cuộc đối đầu với Olympic Malaysia.

Tạ Biên Cương: Malaysia sẽ bất ngờ với Miura và Công Phượng

Yếu tố bất ngờ từng mang đến thành công cho HLV Miura qua 2 giải đấu năm 2014 là Asian Games 17 và AFF Cup. Vì vậy, Biên Cương cho rằng không có lý do gì ông không thực hiện lại điều đó ở Vòng loại U23 châu Á. 



Anh khẳng định: “Chắc chắn Olympic Việt Nam sẽ thể hiện một diện mạo rất khác so với chuỗi trận giao hữu. Đó là phong cách của Miura”. Bình luận viên thể thao của VTV phân tích một ví dụ để chứng minh cho nhận định của anh: “Chúng ta và Malaysia đều nói nhiều về Công Phượng. Tiền đạo khoác áo số 10 sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng phòng ngự đội bạn. Nhưng tôi nghĩ Công Phượng sẽ chỉ đóng vai trò chim mồi trong trận đấu này”.

Về Man Utd, Ronaldo sẽ nhận lương khủng ngang Rooney



Thông tin Ronaldo rời Real Madrid được lan truyền ngày một rộng rãi trong những ngày gần đây. Không chỉ khẳng định Man Utd duyệt chi 80 triệu bảng cho kế hoạch đưa CR7 quay trở lại Old Trafford, tờ Express (Anh) còn đưa ra mức lương chi tiết của siêu sao người Bồ Đào Nha, nếu anh đồng ý gia nhập Quỷ đỏ. Theo đó, Ronaldo sẽ nhận 14 triệu bảng/ năm, ngang bằng với mức mà đội trưởng Rooney đang được hưởng.

Malaysia cam kết không để tái diễn cảnh CĐV Việt Nam đổ máu

LĐBĐ châu Á sẽ điều tra vụ CĐV Malaysia đánh fan Việt Nam 1

Theo dự kiến, có khoảng hơn 1.500 CĐV Việt Nam đến theo dõi trận mở màn Vòng loại U23 châu Á trên sân Shah Alam vào chiều tối nay, 27/3. Trước trận đấu, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia - Tengku Abdullah Shah khẳng định: “Chúng tôi cam kết sẽ thắt chặt an ninh và không để tái diễn hình ảnh bạo lực. Các CĐV Việt Nam có thể yên tâm thưởng thức bóng đá.”

“Chúng tôi sẽ tạo khu vực cách ly giữa CĐV chủ nhà và CĐV khách, đồng thời tăng cường lực lượng an ninh. Tôi tin rằng sự cố ẩu đả sẽ không bao giờ lặp lại.”

Arsenal để mắt tới Reus


Tờ Goal cho hay, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus vào mùa Hè năm nay. Hiện tại, Wenger đã cử "trinh sát" sang Đức theo dõi nhất cử nhất động của Reus. Dù cầu thủ người Đức vừa ký hợp đồng mới với Dortmund, nhưng nếu đội bóng chủ sân Signal Iduna Park vẫn tiếp tục chơi bết bát như hiện tại, khả năng anh ra đi là hoàn toàn có cơ sở.

Pique: "Không có sự ghen tị lẫn nhau giữa Neymar, Messi và Suarez"



Theo trung vệ người TBN, bộ 3 Messi, Neymar và Suarez có một mối quan hệ "đặc biệt" và giữa họ không tồn tại sự đố kỵ. Đó chính là nền tảng giúp Barcelona đang đi đúng hướng.

"Họ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Giữa họ tồn tại một mối quan hệ đặc biệt, không hề có sự đố kỵ. Họ hiểu nhau một cách hoàn hảo và điều đó đã được chứng minh trên sân cỏ", Pique chia sẻ với UEFA.

Chelsea sắp có tiền đạo mới

Emmanuel Emenike, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Fenerbahce được cho là sẽ chuyển tới sân Stamford Bridge trong mùa Hè này. Tình hình của Emenike ở Fenerbahce đang ngày một xấu đi và sau vụ "hờn dỗi" các CĐV nhà hồi cuối tuần trước, việc chân sút từng được Chelsea theo đuổi Hè năm ngoái ra đi chỉ là chuyện sớm hay muộn. 

Chia sẻ với tờ Africafootball, Emenike cũng khẳng định điểm đến của anh sẽ là giải Premier League, như để củng cố thêm cho thông tin anh chuyển tới The Blues.

"Sterling không đủ khả năng đá cho Real Madrid, Barcelona và Bayern"


Đó là nhận định của cựu danh thủ Robbie Savage, hiện đang là chuyên gia bóng đá cho kênh BBC. Theo Savage, dù là một tài năng trẻ đầy triển vọng, nhưng nếu tới những CLB hàng đầu thế giới, cầu thủ này sẽ phải mài đũng quần trên ghế dự bị.