Bản tin sáng 28/3: HLV Malaysia ngả mũ thán phục Công Phượng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:56 28/03/2015

Với màn trình diễn ấn tượng tối qua trong chiến thắng của U23 Việt Nam, Công Phượng nhận được sự thán phục từ chính HLV Razip Ismail của Malaysia.

HLV Malaysia khen Công Phượng hết lời

“Không nghi ngờ gì nữa, cầu thủ số 10 (Công Phượng) chơi xuất sắc nhất hôm nay. Cậu ấy là chìa khóa của trận đấu, kiến tạo, ghi bàn và gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn”- HLV Razip Ismail nói về màn trình diễn của Công Phượng.

Trong khi đó, HLV Miura cũng thừa nhận Công Phượng đã thi đấu tốt, nhưng toàn đội U23 Việt Nam cũng chơi hay và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. HLV Miura khẳng định U23 Việt Nam sẽ quyết tâm gặt hái được những kết quả tốt nhất ở 2 trận còn lại gặp Nhật Bản và Macau, song chiến lược gia đến từ đất nước mặt trời mọc cho rằng chiếc vé đi tiếp vẫn sẽ phải phụ thuộc vào kết quả các bảng đấu còn lại.



Harry Kane sướng phát điên

“Đó là sự khởi đầu không tệ chút nào và tôi thực sự hạnh phúc. Đây là khoảnh khắc lớn nhất trong cuộc đời tôi. Đại diện cho nước Anh là niềm vinh hạnh lớn và tôi hy vọng có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa cho ĐTQG”- Kane nói sau khi ghi bàn thắng ngay trong lần đầu tiên khoác áo ĐT Anh góp công vào chiến thắng 4-0 trước Lithuania.



Pepe Reina khuyên De Gea ở lại Man United

Trước những thông tin De Gea được Real Madrid liên hệ, thủ thành Pepe Reina kêu gọi thủ thành người Tây Ban Nha không nên chuyển đến sân Bernabeu. Theo Reina, Man United đang đem lại hạnh phúc cho De Gea.

Dybala trị giá 40 triệu euro

Chủ tịch Maurizio Zamparini cho biết, Parlemo sẵn sàng để tiền đạo trẻ Dybala ra đi nếu nhận đủ 40 triệu euro. Hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm đến Dybala.

Man United lôi kéo Strootman bằng lương khủng

Theo tờ London Evening Standard, M.U sẵn sàng trả mức lương 165.000 bảng/tuần cho tiền vệ Kevin Strootman, người đã bị chấn thương đầu gối hành hạ trong suốt 2 năm qua.



U23 Thái Lan, Indonesia, Myanmar chiến thắng

Trong loạt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á, Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Campuchia, Indonesia đả bại Đông Timor với tỷ số 5-0. Trong khi đó, U23 Myanmar vượt qua Đài Loan với tỷ số 3-0.

Ánh Viên đoạt HCV giải vô địch trẻ Mỹ

Với thành tích 2 phút 16 giây 06, Nguyễn Thị Ánh Viên đã về nhất nội dung 200m hỗn hợp nữ trong ngày khai mạc giải vô địch bơi trẻ toàn nước Mỹ trong khi VĐV chủ nhà đoạt HCB với thành tích 2 phút 16 giây 98. Ở nội dung 100 m ngửa nữ, Ánh Viên đã đoạt HCB nội dung 1 phút 04 giây 07.



Hủy bỏ giải ATP vì sợ khủng bố

Giải Tunis Open 2015 dự kiến khởi tranh vào tháng tới đã bị hủy bỏ bởi những nguy cơ khủng bố gia tăng ở đất nước Tunisia, sau vụ tấn công vào bảo tàng Bardo mới đây. Giải đấu này cũng từng một lần bị hủy bỏ vào năm 2011 do sự nổi dậy của phong trào "Mùa xuân Ả rập" đe dọa đến sự an toàn của giải đấu.

Murray hoãn tuần trăng mật 

"Tôi sẽ cưới vợ trong thời gian tới và sau đó sẽ quay trở lại thi đấu. Tuần trăng mật sẽ không diễn ra ngay lập tức. Chắc chắn nó sẽ chỉ diễn ra sau khi mùa giải năm nay kết thúc"- Murray giải thích.