Bản tin tối 28/1: Diego Costa đối mặt án treo giò vì hành vi bạo lực

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:28 28/01/2015

Theo báo chí Anh, Diego Costa có thể phải đối mặt với án phạt nguội sau những sau tình huống chơi xấu ở chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Liverpool.

Án phạt nguội cho Diego Costa

Trong báo cáo gửi lên LĐBĐ Anh (FA), trọng tài Oliver viết rằng Diego Costa có những hành vi bạo lực, cụ thể là 2 tình huống đạp vào chân Emre Can và Skrtel. Trong trường hợp FA mổ băng và xác nhận Costa chơi xấu, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải nhận án phạt nguội, có thể là treo giò 3 trận. Thông tin chắc chắn khiến HLV Mourinho đứng ngồi không yên bởi ngay cuối tuần này Chelsea phải gặp Man City trong bối cảnh Vua kiến tạo Fabregas cũng chưa chắc kịp hồi phục chấn thương.

Bản tin tối 28/1: Diego Costa đối mặt án treo giò vì hành vi bạo lực 1

Lucas Silva “nịnh” Ronaldo

Trong ngày ra mắt sân Bernabeu, tân binh Lucas Silva đã dành những lời khen có cánh cho Ronaldo. “Ronaldo là thần tượng của tôi. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời mà ai cũng mong muốn được chơi cùng”, tiền vệ được mệnh danh là “Kaka mới” chia sẻ cảm xúc. Nếu như tài năng trẻ Odegaard phải đá cho đội Castilla thì Lucas Silva được biên chế ngay vào đội hình Real Madrid cho giai đoạn lượt về.

Bản tin tối 28/1: Diego Costa đối mặt án treo giò vì hành vi bạo lực 2

Chelsea bí mật nổ “bom tấn”

Theo Daily Express, phía Chelsea đã bí mật tiếp xúc với người đại diện của Sergio Ramos để lôi kéo trung vệ 28 tuổi về Stamford Bridge trong mùa Hè tới. Mới đây, Sergio Ramos đã gây sốc khi từ chối gia hạn với sân Bernabeu bởi Real Madrid không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng.

Neuer được dựng tượng sáp

Với chiến tích cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014, thủ thành Neuer đã được đúc tượng sáp và trưng bày ở bảo tàng Madame Tussauds (Berlin). Người gác đền số 1 của Bayern và Mannschaft tỏ ra rất thích thú khi đứng cạnh bản sao của mình.

Bản tin tối 28/1: Diego Costa đối mặt án treo giò vì hành vi bạo lực 3

Real Madrid ra giá Sterling

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 35 triệu euro thuyết phục Liverpool nhượng lại Sterling. Ngôi sao chạy cánh người Anh vừa từ chối hợp đồng với The Kop.

Pogba không trở lại Old Trafford

Tuyên bố trên được tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đưa ra trong cuộc phỏng vấn với Telefoot sau khi có tin Man United đang nỗ lực lôi kéo Pogba trở lại nước Anh. Theo Pirlo, Juventus vẫn là một trong những đội bóng lớn của châu Âu và tuyển thủ Pháp sẽ gặt hái được thêm nhiều thành tích cùng đội bóng thành Turin trong tương lai.

Bản tin tối 28/1: Diego Costa đối mặt án treo giò vì hành vi bạo lực 4

HLV Miura đọ sức với Kiatisuk

Thái Lan đã gửi thông báo nhận lời đá giao hữu với Olympic Việt Nam và HLV Miura sẽ có cơ hội lần đầu tiên được so tài với chiến lược gia trẻ tuổi gặt hái được nhiều thành công nhất Đông Nam Á ở cả vai trò cầu thủ lẫn nghiệp cầm quân. Ngoài Thái Lan, Olympic Việt Nam sẽ còn chạm trán 2 đối thủ khác là Olympic Indonesia và Uzbekistan.

Armstrong sẽ vẫn dùng... chất cấm

Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại của đường đua Pháp mở rộng Lance Amstrong thừa nhận nếu trở lại vào năm 1995 khi các VĐV sử dụng doping tràn lan, anh có thể sẽ lại dùng chúng. Còn nếu được đua trong năm 2015, Amstrong dĩ nhiên sẽ không sử dụng bởi không có lý do gì để đụng đến doping.

Ngôi sao bơi lội Hàn Quốc dính doping

Theo hãng tin Yonhap, mẫu thử doping của kình ngư Park Tae Hwan cho kết quả dương tính trong lần kiểm tra vừa qua. Đơn vị quản lý của Park, GMP thừa nhận VĐV từng giành HCV 400 mét tự do ở Olympic Bắc Kinh 2008 đã choáng váng sau khi nhận được thông tin.