Jose Mourinho: “Cá nhân tôi không nhớ Diego Costa”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 04/12/2014

HLV Mourinho có lý do để đưa ra tuyên bố ấy trong ngày Didier Drogba tỏa sáng rực rỡ góp công vào chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.

Án treo giò khiến Diego Costa không thể góp mặt ở trận derby London với Tottenham và không ít NHM sẽ đặt dấu hỏi vào hàng công của Chelsea.

Tuy nhiên, HLV Mourinho đã chứng minh rằng The Blues không chỉ phụ thuộc vào duy nhất Diego Costa. Không có chân sút người Tây Ban Nha, cả 2 tiền đạo dự bị được “Người đặc biệt” tin dùng là Drogba và Remy đều nổ súng.

“Bạn có nhớ Diego Costa ngày hôm nay? Cá nhân tôi thì không. Đội bóng cần Diego Costa nhưng chúng tôi vẫn tự tin ngay cả khi không có cầu thủ này. Tôi trao trách nhiệm cho các cầu thủ khác và họ đã đáp ứng được yêu cầu”- HLV Mourinho phấn khích nói sau chiến thắng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng hết lời khen ngợi Drogba, chân sút Bờ Biển Ngà tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Hazard mở tỷ số. “Không chê vào đâu được!”- HLV Mourinho nói về Voi rừng.

Jose Mourinho: “Cá nhân tôi không nhớ Diego Costa” 1
Drogba đã có một ngày thi đấu chói sáng

"Trước hết Drogba là một cầu thủ chơi rất đồng đội, và thứ hai, cậu ấy đã cho thấy mình là một người đầy kinh nghiệm. Cậu ấy không ích kỷ, không phải vô ích, một con người khiêm tốn. Drogba chơi cho đội bóng này và chiến đấu hết mình vì nó. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời". HLV Mourinho tin rằng Drogba sẽ kết thúc sự nghiệp tại Chelsea và sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Brigdge ngay cả khi giải nghệ.

Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, Chelsea tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm với đội đứng thứ 2 là Man City. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mourinho vẫn vững bước trên con đường chinh phục kỷ lục bất bại mà Arsenal từng lập nên mùa 2003/04.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày