Bản tin tối 27/4: Công Vinh không quên nụ cười mỉa của "Messi Thái Lan"

, Theo Trí Thức Trẻ 18:46 27/05/2015

Trả lời phỏng vấn, Công Vinh vẫn nhớ trận thua đau Thái Lan với nụ cười mỉa của cầu thủ Songkrasin.

Công Vinh hẹn phục thù Songkrasin

Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, Công Vinh thừa nhận không bao giờ quên được nụ cười mỉa mai của Songkrasin, ngôi sao được mệnh danh là "Messi Thái Lan" sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 và hẹn sẽ phục thù ở trận tái đấu ở Mỹ Đình. Chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam cũng tiết lộ, HLV Miura đã chỉ đạo hàng thủ Việt Nam phải bắt chết Songkrasin ở trận đấu cách đây ít ngày và thực tế là ngôi sao 21 tuổi này đã phải tập tễnh rời sân sau 90 phút thi đấu.


Songkrasin (trái)
90% Man United có Gaitan

Ngày hôm nay, tờ A Bola đã bất ngờ đăng tải thông tin M.U đã có bản hợp đồng thứ 2, đó là tiền vệ Gaitan của Benfica. Theo nhật báo hàng đầu Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã có chữ ký của cầu thủ người Argentina và thương vụ này sẽ được công bố vào thứ Bảy tới (theo giờ Việt Nam) sau trận đấu giữa Benfica và Maritimo ở Taça da Liga.


Được biết, để hoàn tất thương vụ này, M.U đã phải chi ra số tiền 30 triệu euro. Thực tế, Gaitan không phải là cái tên xa lạ với CĐV Quỷ đỏ bởi trong những năm qua, CLB đã theo đuổi tiền vệ tài hoa của Benfica.

Khedira trên đường gia nhập Juventus

Chắc chắn, Sami Khedira sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid và rời khỏi Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời gian tới. Trong thời gian qua, có khá nhiều CLB ở châu Âu như M.U, Arsenal, Chelsea, Juventus... muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Cuối cùng, theo tờ Guardian, Juventus sắp có được cầu thủ người Đức. Theo nhật báo này, tiền vệ của Real Madrid sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Turin ngay trong tuần này.

De Gea bị bắt gặp phì phèo hút thuốc


Sau bữa tiệc của các cầu thủ MU hồi đầu tuần này, thủ thành David De Gea đã bị bắt gặp đang phì phèo điếu thuốc ngoài đường. Rất may khi đây chỉ là 1 điếu thuốc lá điện tử, chính vì vậy, người gác đền của MU đã không bị trách phạt bởi ông thầy Van Gaal.

Mourinho hoàn tất cú đúp danh hiệu ở P.L

Tuần trước, Mourinho đã nhận được giải HLV xuất sắc nhất của Ban tổ chức Premier League. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA) trao tặng.


Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Mourinho nhận được giải do các đồng nghiệp bình chọn. Về sau HLV của Chelsea là Ronald Koeman (Southampton) và Garry Monk (Swansea).

Sevilla trước cơ hội lập kỷ lục tại Europa League

Nếu giúp Sevilla đăng quang mùa này, HLV Unai Emery sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện viên giành 2 chức vô địch UEFA Cup/Europa League. Những nhà cầm quân từng lập thành tích trên gồm Juande Ramos, Rafa Benitez và Luis Molowny.

Chiến lược gia Unai Emery của Sevilla.

Nếu thắng ở trận chung kết, Sevilla trở thành đội đầu tiên giành 4 chức vô địch giải này. Mùa trước, họ cũng vô địch sau khi đánh bại Benfica với tỷ số 4-2 sau loạt sút penalty.

Đánh bại Iran, bóng chuyền nữ Việt Nam tranh hạng năm

Trưa nay, 27/5, đội tuyển Việt Nam ngược dòng đánh bại Iran 3-1, qua đó giành quyền tham dự trận tranh hạng năm tại Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015. Đối thủ của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là Nhật Bản, đội đã đánh bại Kazakhstan 3-0 (25/20, 25/18, 25/16) ở trận đấu phân hạng còn lại. Ở vòng bảng, đội bóng của HLV Thái Thanh Tùng đã ngược dòng đánh bại Nhật Bản 3-2. Lần gặp lại, tuyển Việt Nam sẽ không dễ để có được chiến thắng. 



MU đạt hiệu suất ghi bàn thấp nhất 33 năm qua

Wayne Rooney là tiền đạo xuất sắc nhất MU mùa vừa qua. Anh có 14 lần lập công cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi mặt trận, trong đó 12 bàn ở Premier League. Theo thống kê của trang Daily Mail, chính vì lý do này, hàng tiền đạo MU đạt hiệu quả thấp nhất trong 33 năm qua. 


Mùa giải 1981 - 1982, Frank Stapleton là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của "Quỷ đỏ". Ông có 13 lần lập công cho MU. Lần gần nhất chân sút của MU dứt điểm tệ hại là mùa 2004 - 2005 khi Rooney ghi 17 bàn. Trong top 4 đội dẫn đầu Premier League mùa giải 2014 - 2015,. MU đạt hiệu quả dứt điểm kém nhất với 62 lần làm tung lưới đối phương. Số bàn thắng của "Quỷ đỏ" ít hơn đội xếp phía trên Arsenal là 9 và kém 11 so với nhà vô địch Chelsea.

Lý Hoàng Nam lập kỳ tích trên BXH ITF

heo BXH ITF mới công bố vào hôm thứ 2 (25/5), Lý Hoàng Nam (+2) bậc vươn lên vị trí thứ 12 sau nhiều tuần dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 14. Đây chính là thành quả sau khi tay vợt người Tây Ninh lọt tới tứ kết giải đất nện diễn ra ở  Italia.


Được biết với kỳ tích vươn lên đứng thứ 12 thế giới trên BXH tennis cho các tay vợt trẻ, Lý Hoàng Nam đã đạt được cột mốc lịch sử, bởi đây là vị trí tốt nhất mà 1 tay vợt Việt Nam đạt được.

Ana Ivanovic chưa vội kết hôn với sao Munich

Trả lời phỏng vấn sau khi giành vé vào vòng 2 Pháp Mở rộng 2015, tay vợt nữ Ana Ivanovic phủ nhận thông tin cho rằng cô và danh thủ Bastian Schweinsteiger đã kết hôn. Mỹ nhân quần vợt cho biết, mối quan tâm hàng đầu của cô vào lúc này không phải chuyện lấy chồng!


Serena Williams thần tốc vào vòng 2 Roland Garros

ay vợt số 1 thế giới đã rất nhanh chóng tỏ rõ sự vượt trội trước đàn em Hlavackova (xếp hạng 191 thế giới). Thi đấu áp đảo, cô em nhà Williams thắng dễ 6-2 ở set 1. Sang set 2, dù Hlavackova thi đấu cực kì cố gắng nhưng cũng chỉ thắng được có 3 game để rồi cuối cùng chấp nhận sớm rời cuộc chơi với một cú trả giao bóng ra ngoài để mang về điểm match-point cho Serena.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày