Bản tin sáng 26/5: Xác định tân binh thứ hai gia nhập Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:02 26/05/2015

Sau Memphis Depay, Man United sắp sửa chào đón tân binh thứ hai gia nhập sân Old Trafford.

Gundogan đồng ý chuyển đến Old Trafford

Theo những thông tin mà tờ Goal.com có được, Ilkay Gundogan đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuẩn bị gia nhập Man United. Cả Bayern và Barcelona đều quan tâm tới Gundogan, nhưng Goal.com khẳng định Man United mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự gốc Thổ. Trước đó, HLV Van Gaal cũng đã công khai ý định chiêu mộ một chuyên gia đánh chặn. “Mùa bóng này Michael Carrick bị chấn thương triền miên, tôi không có giải pháp khác nên đành sử dụng tạm Ander Herrera. Anh ấy chơi tạm ổn nhưng không đúng sở trường. Tôi cũng từng rút Wayne Rooney về nhưng anh ta lại không thích"- Van Gaal nói.



Ancelotti bình thản đón nhận thông tin bị sa thải

“Tôi sẽ nhớ mãi 2 năm tuyệt vời cùng Real Madrid. Cảm ơn đội bóng, cảm ơn người hâm mộ và các cầu thủ của tôi. Hala Madrid!”- HLV Ancelotti bày tỏ tình cảm với Real Madrid và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu trên trang Twitter cá nhân. Sau mùa giải trắng tay cùng Real Madrid, nhà cầm quân người Italia vừa bị Chủ tịch Florentino chấm dứt hợp đồng.



7 đội bóng săn đón Falcao

Mặc dù không được Man United mua đứt, nhưng Falcao vẫn là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Theo Caughtoffside, có ít nhất 7 đội bóng là Chelsea, Arsenal, Man City, Liverpool, Real Madrid, Atletico và Juventus trải thảm đỏ chào đón Mãnh hổ người Colombia.


Alves chỉ trích Barcelona

Trong buổi họp báo hôm qua, Dani Alves đã công khai chỉ trích Barcelona thiếu tôn trọng hậu vệ Brazil trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo Alves, Barca chỉ thực sự muốn giữ anh lại trong vòng 3-4 tháng gần đây khi anh bắt đầu lấy lại được phong độ và bây giờ, "cả 2 chân và đầu" anh đều đã hướng ra bên ngoài Camp Nou.

Bayern du đấu Trung Quốc

Nhà tân vô địch Bundesliga công bố sẽ có chuyến du đấu Trung Quốc vào tháng 7 tới, nơi Bayern sẽ có những trận giao hữu gặp Valencia (18/7), Inter (21/7) và Guangzhou Evergrande (24/7). Ở Trung Quốc, Bayern có 90 triệu fan và đây sẽ là dịp để NHM đất nước đông dân nhất thế giới được xem tận mắt một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Chicharito phải trở lại Man United

Song song với quyết định sa thải HLV Ancelotti, BLĐ Real Madrid cũng quyết định không mua đứt Chicharito. Điều này đồng nghĩa, chân sút người Mexico sẽ phải trở lại Man United trong vài ngày tới.



Norwich thăng hạng Premier League

Chỉ sau 1 mùa chơi ở giải hạng Nhất, Norwich City đã giành quyền trở lại Premier League bằng chiến thắng 2-0 trước Middlesbrough với 2 pha lập công của Cameron Jerome (12’) và Nathan Redmond (15’) trong trận play-off tranh suất lên hạng diễn ra trên sân Wembley. Trước Norwich, Premier League cũng đã xác định được hai đội bóng thăng hạng mùa sau là nhà vô địch Championship AFC Bournemouth và Á quân Watford.



VFF thưởng 200 triệu đồng cho ĐT Việt Nam

Mặc dù thất bại 0-1 trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018, nhưng ĐT Việt Nam vẫn được VFF thưởng 200 triệu đồng. Đây có thể xem là sự động viên, khích lệ cho tinh thần chiến đấu quả cảm của thầy trò HLV Miura trên chảo lửa Rajamangala.



Lý Hoàng Nam tụt 6 bậc 

Lý Hoàng Nam đã bị tụt đến 6 bậc, từ số 1250 xuống 1256 thế giới do sự thăng tiến của các đối thủ khác đẩy anh thụt lùi. Ở bảng xếp hạng trẻ ITF, Hoàng Nam vẫn đứng hạng 14 thế giới. Hoàng Nam hiện đang có mặt ở Thụy Sĩ để tập luyện trước khi tham dự giải Roland Garros (khởi tranh sau giải chuyên nghiệp 1 tuần) và tay vợt sinh năm 1997 cũng đã xin rút lui khỏi SEA Games 28 để tập chung cho giải đấu.

Vietnam Airlines “tiếp sức” cho Đoàn TTVN 

Ngày 25/5, Vietnam Airlines thông báo hãng sẽ tiếp tục là nhà vận chuyển chính thức cho toàn bộ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao các nước Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 28 được tổ chức tại Singapore từ ngày 5/6 đến ngày 20/6/2015.