Bản tin tối 25/5: Rooney tin Man United vô địch Premier League mùa tới

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:40 25/05/2015

Theo đội trưởng của Man United, chỉ cần bổ sung thêm 1-2 cái tên nữa, Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng đăng quang chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Rooney tin năm tới Man Utd sẽ vô địch giải Ngoại hạng Anh



Chia sẻ với Sky Sports, Rooney cho biết: "Tôi tin rằng toàn đội có thể làm được điều đó. Mùa này, chúng tôi chỉ có 13 điểm sau 9 hay 10 trận đầu tiên. Tuy nhiên, càng về sau, chúng tôi càng kiếm được nhiều điểm. Toàn đội đang ngày càng hiểu nhau và chỉ cần thêm 1,2 bản hợp đồng nữa, Manchester United hoàn toàn có cơ hội chạm tay vào chức vô địch".

Michel Platini bất ngờ chỉ trích chủ tịch FIFA



Theo chủ tịch LĐBĐ châu Âu, chừng nào Sepp Blatter còn tại vị, FIFA sẽ tiếp tục đánh mất uy tín của mình. "Tôi không có ý chống lại Sepp. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời và tôi rất tôn trọng ông ấy. Tuy nhiên, sau 40 năm dẫn dắt FIFA, Sepp biết những lời hứa của ông đã không còn nhận được sự tin tưởng. Tôi biết ông ấy sẽ trống rỗng tới nhường nào khi một ngày không còn được làm chủ tịch FIFA. Tuy nhiên, nếu thực sự yêu quý nó, ông ấy nên đặt lợi ích của mình về phía sau".

Andrea Barzagli đủ thể lực đá chung kết Champions League



Tuyển thủ Italia bị rách cơ ở trận đấu với Napoli vào cuối tuần và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Tuy nhiên, đại diện của Juventus khẳng định Andrea Barzagli đang bình phục tốt và nhiều khả năng sẽ chơi trận CK Champions League vào 6/6 tới.

Manchester United tự tin có cả Gundogan và Navas

Theo tờ Goal, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về trường hợp của tiền vệ Gundogan. Trước đó, đã có thông tin cho rằng Gundogan sẽ không tới Man Utd, nhưng tới sáng nay, mọi việc đã thay đổi 180 độ. Ngoài Gundogan, Man Utd đang đẩy nhanh quá trình thương thảo với thủ môn Keylor Navas của Real Madrid. Động thái này cho thấy việc De Gea rời sân Old Trafford có lẽ chỉ còn được tính bằng ngày.

U23 Việt Nam đóng quân tại khách sạn 4 sao



ĐT Việt Nam được bố trí ở khách sạn 4 sao Days Hotel, gần công viên Zhongshan ở quận Novena (Singapore). Nơi ở của thầy trò HLV Miura tại SEA Games 28 gần nhà ga Novena MRT và cách trung tâm khoảng 5 km. Các đội bóng tham dự SEA Games 28 đều ở khách sạn 4 sao này. Tính đến lúc thầy trò HLV Miura nhận phòng đã có Singapore, Philippines và Đông Timor tới trước.

Thêm một cầu thủ Argentina thiệt mạng trên sân bóng



Hôm Chủ nhật vừa qua, hậu vệ Cristian Gomez của CLB Atletico Parana đã đột quỵ ngay trên sân ở tình huống mà không có bất cứ ai va chạm với cầu thủ này. Dù được đưa đến bệnh viện nhưng cầu thủ 27 tuổi đã không thể qua khỏi. Nguyên nhân Cristian Gomez qua đời được xác định là do trụy tim.

Mayweather lại kiếm được hơn 4 tỷ nhờ cá cược


Trên trang Twitter cá nhân, Mayweather cho đăng tấm tích-kê mà anh tham gia đặt cược trận đấu bóng rổ giữa Golden State Warrior và Houston Rockets. Với việc đặt cược vào Golden State Warrior, Mayweather đã thu về 200.000 đô la sau khi CLB này đánh bại Houston Rockets với tỷ số 115-80.