Bản tin sáng 27/5: "Man United có thể bị loại khỏi Champions League"

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:24 27/05/2015

HLV Van Gaal đã đưa ra lời cảnh báo với các học trò khi cho rằng Man United vẫn chưa thực sự giành quyền tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Van Gaal thận trọng

Khép lại Premier League 2014/15 ở vị trí thứ 4, Man United sẽ phải trải qua 2 trận đấu play-off mới chắc chắn có mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới. Vì lẽ đó, HLV Van Gaal cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể bị đá văng xuống Europa League nếu không giữ được sự tập trung. “Đừng vội mừng bởi chúng ta còn phải chơi 2 trận đấu tại vòng sơ loại Champions League và đây không phải việc dễ dàng như các bạn tưởng. Tôi hy vọng Man United sẽ thành công, nhưng chúng ta cần nhận thức được rằng đây không phải chuyện đương nhiên phải thế’- HLV Van Gaal nói trên kênh MUTV. Trong lễ bốc thăm ngày 7/8 tới, Man United sẽ biết được đối thủ ở vòng play-off.



Real Madrid mất cả đống tiền

Hợp đồng của HLV Ancelotti vẫn còn đến năm 2016, nên BLĐ Real Madrid đã phải bồi thường số tiền lên tới 4 triệu euro, bằng 50% số tiền lương nhà cầm quân người Italia được hưởng ở sân Bernabeu khi còn tại vị. Liên quan đến ứng cử viên thay thế Ancelotti, báo chí Italia tiết lộ ngày mai HLV Benitez sẽ nói lời chia tay Napoli trong buổi họp báo để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Real Madrid.



Wenger bạo chi

Theo France Football, HLV Wenger sẽ bỏ ra tới 60 triệu euro để mua bộ đôi người Pháp của Lyon là Nabil Fekir và Alexandre Lacazette. Hai chuyên gia săn lùng cầu thủ của Arsenal là Brian McDermott và Steve Rowley liên tục có mặt ở Pháp để xem giò bộ đôi này trong những ngày qua.

Man United theo sát Alves

Alves vừa công khai chỉ trích Barcelona đã thiếu tôn trọng mình nên hậu vệ người Brazil gần như chắc chắn sẽ không gia hạn với đội chủ sân Nou Camp. Theo Daily Mail, Man United đang lôi kéo Alves về Old Trafford theo dạng tự do và sẵn sàng trả cho anh mức lương hậu hĩnh.



Juventus thưởng cho Tevez

Theo Football Italia, Juventus sẽ kéo dài hợp đồng thêm 2 năm, tới 2018 với Tevez. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Argentina sẽ hồi hương để khoác áo Boca Juniors sau khi Serie A mùa 2014/15 chính thức kết thúc.

Atletico thách giá Griezmann

Trước thông tin HLV Mourinho đang thúc giục Chelsea chiêu mộ Antoine Griezmann, phía Atletico đã có động thái rất cứng rắn. Theo AS, Atletico sẽ chỉ chấp nhận bán Griezmann nếu Chelsea chấp nhận bỏ ra 46 triệu bảng. Griezmann là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật, có thể chơi tốt hai bên cánh và vị trí tiền đạo.

West Ham vẫn có vé dự Europa League

Mặc dù chỉ đứng thứ 12 Premier League 2014/15, nhưng West Ham vẫn được dự Europa League mùa tới. Lý do là Premier League được cấp thêm một suất dự sân chơi thứ 2 châu Âu do nằm trong Top 3 giải đấu dẫn đầu bảng xếp hạng Fair Play của UEFA (cùng Hà Lan và CH Ireland) và LĐBĐ Anh (FA) đã chọn West Ham.



VFF kiểm tra kỹ chấn thương của tuyển thủ Việt Nam

Những tuyển thủ dính chấn thương khi tập luyện và thi đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 như Tiến Thành, Văn Quyết, Chí Công, Minh Tuấn, Huy Cường... sẽ được đưa đi kiểm tra kỹ lưỡng. Theo đánh giá những chấn thương này không nghiêm trọng nhưng VFF muốn loại trừ tất cả những nguy cơ cũng như có phác đồ điều trị để các cầu thủ này hồi phục nhanh nhất chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2015.

Nữ Việt Nam thua chóng vánh Đài Loan

Ở vòng tứ kết giải châu Á, trước đối thủ ngang tài ngang sức là Đài Loan nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã chơi dưới sức và nhận thất bại chóng vánh 0-3 với tỷ số các set là 18-25, 20-25 và 19-25. Gục ngã trước Đài Loan, các cô gái Việt Nam bị loại khỏi Top 4 và sẽ bước vào các đấu tranh vị trí từ 5 đến 8.



Djokovic nối dài mạch thắng

Đánh bại Nieminen với các tỷ số 6-2, 7-5 và 6-2 ở vòng 1 Roland Garros sau 2 giờ 4 phút, Djokovic tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng lên con số 23. Trận thua gần nhất của tay vợt số 1 thế giới là trước Federer ở chung kết giải Dubai.

Bouchard bị loại ngay từ vòng 1

Cú sốc lớn đã xảy ra ngay ở vòng 1 nội dung nữ Roland Garros khi tay vợt hạt giống số 6 Eugenia Bouchard đã sớm phải nói lời chia tay sau thất bại 4-6 và 4-6 trước đối thủ Kristina Mladenovic, tay vợt hạng 44 thế giới người Pháp. Trước khi bước vào Roland Garros, Bouchard cũng không có phong độ tốt với 7 thất bại trong 8 trận gần nhất.