Bản tin tối 17/3: Vì sao Man United đồng ý bán De Gea cho Real Madrid?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 18:17 17/03/2015

Theo báo giới Anh, “mối tình” giữa Man United và thủ thành De Gea có thể chấm dứt sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Man United sẵn sàng chia tay De Gea

Trên thực tế, Man United không muốn bán De Gea. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn không chịu ngồi vào bàn đàm phán gia hạn nên BLĐ Quỷ đỏ buộc phải để De Gea ra đi để tránh mất giá. Man United đang nỗ lực lôi kéo Gareth Bale trở lại nước Anh, nên sẵn sàng để De Gea đến Bernabeu, còn Real Madrid phải để siêu sao người xứ Wales di chuyển theo chiều ngược lại. Real Madrid đang ngắm đến De Gea như một phương án thay thế lâu dài cho Iker Casillas. Mùa này, De Gea đã có tới 79 lần cứu thua cho Man United và có 10 trận giữ sạch lưới.



HLV Rodgers được thổi lên mây

Sau thất bại 0-1 trước Liverpool, HLV Garry Monk đã ca ngợi đồng nghiệp Brendan Rodgers hết lời. "Với khả năng của mình, Rodgers có thể làm việc ở bất cứ đội bóng nào, dù đó là Real Madrid hay Barcelona đi nữa"- Monk nói.

Sunderland bổ nhiệm tướng mới

Sau khi sa thải HLV Gus Poyet, BLĐ Sunderland đã ngay lập tức tìm được người thay thế. Theo đó, HLV Dick Advocaat đã đồng ý dẫn dắt Mèo đen trong khoảng thời gian từ nay đến hết mùa giải và nhiệm vụ của nhà cầm quân nổi tiếng người Hà Lan là phải giúp đội bóng trụ hạng Premier League thành công. Sau 29 vòng, Sunderland đang đứng thứ 17, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Ngả mũ trước quyết tâm của Bale 

Theo tiết lộ từ phía Real Madrid, Bale luôn dành thêm nửa giờ mỗi ngày để cải thiện chiến thuật và kỹ thuật của mình. Nỗ lực của siêu sao người xứ Wales vừa được đền đáp bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Levante, chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòi liên tiếp.



Filipe Luis sắp trở lại Atletico Madrid? 

Tờ Telegraph cho hay Atletico Madrid đang tính đường chèo kéo hậu vệ Filipe Luis quay trở lại Tây Ban Nha. Felipe Luis không được HLV Mourinho trọng dụng và nhiều khả năng sẽ lên kế hoạch rời Stamford Bridge.

Bác sỹ nghỉ việc ở ĐT Olympic Việt Nam

Theo giải thích của VFF, bác sỹ Hoàng Nghĩa Dương đã chính thức nghỉ việc ở đội Olympic Việt Nam do bận việc cùng một đội tuyển khác và thay thế sẽ là bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy. Song nhiều khả năng bác sỹ Dương bị VFF sa thải do tình hình chấn thương của đội Olympic Việt Nam đã tăng ở mức báo động.



Nguyễn Hoàng Ngân làm thầy

Cựu võ sỹ Nguyễn Hoàng Ngân vừa được giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Karatedo nữ Việt Nam ở nội dung quyền. Nguyễn Hoàng Ngân từng là Á quân ASIAD 17 và là Nữ hoàng Kata Đông Nam Á khi còn thi đấu.

Djokovic vào vòng 4 Indian Wells

Ở cuộc chạm trán Vinolas tại vòng 3, Djokovic đã gặp khó khăn ở set 1 và chỉ thắng sít sao 7-5. Sang set 2, mọi chuyện dễ dàng hơn và tay vợt người Serbia thắng với tỷ số 6-3. Lọt vào vòng 4, đối thủ tiếp theo của Djokovic sẽ là John Isner.

Võ sỹ tử nạn sau khi thua trận

Trong trận tranh đai WBC châu Á với John Moralde hôm thứ 7 vừa rồi, tay đấm Braydon Smith bị thua điểm và bị bất tỉnh sau khi trở về phòng thay đồ. Smith trút hơi thở cuối cùng 2 ngày sau khi nhập viện và nguyên nhân hiện vẫn chưa được công bố.