Bản tin tối 1/6: Công Phượng hứa giành HCV tặng Tuấn Tài

, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 01/06/2015

Cầu thủ của HAGL tâm sự sẽ nỗ lực để có món quà quý giá tặng bạn khi SEA Games 28 hạ màn.

Trong tuần này Benitez sẽ trở thành HLV của Real

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, phó Chủ tịch Real, ông Eduardo Fernandez cho biết: “Tôi muốn nói với các bạn một điều, Carlo Ancelotti là một hiện tượng thực sự. Chúng tôi gửi lời cảm ơn ông ấy. Đối với tôi, cách đây 3 ngày, Carlo Ancelotti là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, cũng như Jose Mourinho hai năm trước. Và từ tuần này đó sẽ là Rafael Benitez”.


Sau khi sa thải Carlo Ancelotti và bổ nhiệm Rafael Benitez tuần này, Real Madrid sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên thứ 13 kể từ năm 2003.

Công Phượng hứa giành Vàng tặng Tuấn Tài

Chứng kiến 2 đồng đội Tuấn Tài và sau đó là Tấn Tài phải lần lượt nói lời chia tay SEA Games 28, tiền đạo HAGL tỏ ra khá hụt hẫng. Công Phượng sau đó đã nói với Tuấn Tài: “Tụi tôi sẽ lấy tấm HCV SEA Games làm món quà tặng cho bạn. Hy vọng bạn sẽ theo dõi chúng tôi từ xa và cùng đồng hành”. Sau lời động viên là nụ cười rất tự tin của Phượng giúp Tuấn Tài thừa nhận là cảm thấy nhẹ nhõm và được an ủi rất nhiều.


Thomas Mueller cam kết ở lại Bayern

Tiền đạo người Đức đăng những tấm ảnh khoác áo đội trẻ Bayern lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: "Tôi sinh ra ở đây. Tôi lớn lên ở đây và sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây". Trước đó, báo chí Đức đưa tin, nhà vô địch World Cup 2014 đang được Manchester United mời về thi đấu.

Nani lên ngôi cùng Sporting Lisbon

Ở trận Chung kết cúp Quốc gia Bồ Đào Nha diễn ra tối qua, Sporting Lisbon của Nani đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Braga sau màn sút luân lưu cân não, qua đó nâng cao danh hiệu vô địch. Đây là 1 món quà tuyệt vời đối với Nani trước khi kết thúc hợp đồng cho mượn với đội bóng Bồ Đào Nha. Hè năm nay anh sẽ trở lại Man United. Sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Sporting mùa này, ngôi sao 28 tuổi ghi 12 bàn.


Klopp bất ngờ sang Serie A?

Sau khi tuyên bố chia tay Dortmund, Jurgen Klopp đã trở thành cái tên “hot” được nhiều đội bóng lớn ở Anh theo đuổi như Man City hay West Ham. Tuy nhiên, bến đỗ mới của chiến lược gia người Đức lại có thể là Serie A.


Cụ thể, trong bối cảnh Jurgen Klopp đang cân nhắc tương lai, Napoli đã tiếp cận, mời HLV này về San Paolo làm việc. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi Napoli vừa chia tay Rafa Benitez, người đang trở lại Real Madrid nhậm chức thay thế Carlo Ancelotti.

MU có thể gặp khó ở vòng play-off Champions League

Quỷ đỏ nằm trong nhóm hạt giống cùng với Valencia (xếp hạng 12 trên BXH UEFA), Bayer Leverkusen (16), Shakhtar Donetsk* (18), Ajax* (26), trong số đó, Shakhtar Donetsk và Ajax sẽ tham dự vòng loại thứ 3 (nếu vượt qua sẽ được xếp hạt giống số 1 vòng play-off).

Lúc này, MU đã xác định được 2 đối thủ trong nhóm “không phải hạt giống’ ở vòng play-off là Sporting Lisbon (33) và Lazio (40). 

3 CLB còn lại thuộc nhóm này sẽ được xác định sau vòng loại thứ 3 bao gồm các CLB CSKA Moscow (34), Club Brugge (51), Monaco (68), Young Boys (69), Sparta Prague (72), Fenerbahce (75), Panathinaikos (100), Rapid Vienna (121).

Trong số này, nếu Fenerbahce, Monaco, CSKA Moscow đi tiếp, họ hoàn toàn có thể đối đầu và gây ra khó khăn nhất định cho MU.

Mourinho xác nhận Chelsea mất 3 ngôi sao trong giai đoạn đầu mùa giải mới

HLV Jose Mourinho xác nhận Chelsea sẽ mất 3 ngôi sao người Nam Mỹ, Willian, Filipe Luis và Cuadrado trong giai đoạn khởi đầu mùa giải tới.

Willian và Luis đại diện cho Brazil trong khi Cuadrado là ngôi sao không thể thiếu của tuyển Colombia. Copa America chỉ kết thúc 1 tháng trước khi mùa giải mới bắt đầu và Mourinho thừa nhận ông phải cho bộ 3 nói trên nghỉ ngơi. 

Phản đối Blatter, UEFA tính lập giải mới thay World Cup

Dù rất thất vọng khi Sepp Blatter vẫn tái đắc cử nhưng UEFA cũng có những kế hoạch riêng nhằm khiến người đàn ông quyền lực nhất FIFA phải "ôm hận".

Được biết, ý tưởng về một phiên bản khác của World Cup đang được các thành viên UEFA đề xướng, với hy vọng rằng giá trị kinh tế mà giải đấu này thu về sẽ làm thâm hụt nguồn thu của FIFA, đẩy Blatter đến chỗ phải từ chức và FIFA phải thỏa hiệp.

Murray không sợ sức ép từ khán đài

Trước trận đấu với tay vợt chủ nhà Jeremy Chardy tại Paris chiều tối nay. Hạt giống số 3 ở French Open nói: “Tôi cố gắng thuyết phục bản thân mình rằng khi họ la ó tôi thì họ cũng đang la ó anh ấy”. Murray cho biết anh đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng để sẵn sàng vượt qua sức ép từ CĐV nhà.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày