Bản tin sáng 1/6: Top 4 Premier League là vô nghĩa với Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 01/06/2015

Trước báo giới, lão tướng Michael Carrick cho rằng chẳng có gì đáng để ăn mừng khi Man United lọt vào Top 4 Premier Leauge.

Top 4 Premier League là vô nghĩa với Man United

“Nên nhớ, thành công của Man United bao giờ cũng được định nghĩa bằng những chiếc Cúp bạc chứ không phải suất tham dự vòng loại Cúp châu Âu. Lọt vào top 4 là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của cả tập thể nhưng điều đó không phải một thành tích tuyệt vời. Đội bóng này vốn dĩ đã thuộc về Champions League và chúng tôi cần phải nhận thức được rằng, trách nhiệm của mình lớn hơn như thế”- Michel Carrick chia sẻ trên Mirror và cho rằng mùa giải vừa kết thúc sẽ là tiền đề quan trọng cho Quỷ đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, nếu biết rằng Man United đã thê thảm thời David Moyes, thì việc giành vị trí thứ 4 ở mùa giải qua cũng đã chứng minh tài năng của HLV Van Gaal.



Tương lai của Cavani được định đoạt

“Tôi luôn bảo vệ Cavani và khẳng định rằng cậu ấy sẽ ở lại. PSG không bao giờ bán tiền đạo này. Đối với tôi, Cavani là chân sút xuất sắc nhất thế giới”- Chủ tịch Al-Khelaifi tuyên bố. Cavani đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn như Man United, Liverpool...



Fellaini muốn Di Maria rời Old Trafford

Trước báo giới, tiền vệ Fellaini bất ngờ đưa ra nhận định rằng Di Maria sẽ là bản hợp đồng tốt của... PSG. Phát biểu này được đưa ra trong bối cảnh có tin đồn Man United sẵn sàng nhượng Di Maria cho PSG để đổi lấy Cavani.



Sao trẻ Nhật Bản từ chối Chelsea

Yoshinori Muto vừa xác nhận tiền đạo 22 tuổi người Nhật Bản này đã từ chối lời mời chào của Chelsea để đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Mainz từ FC Tokyo. “Tôi muốn thể hiện tham vọng của bản thân một cách thực tế và chọn một CLB phù hợp hơn với trình độ của tôi.”- Muto giải thích lý do khước từ Chelsea bởi khó có cơ hội đá chính ở Stamford Bridge.

90% Yaya Toure ở lại

Trước báo giới, người đại diện khẳng định 90% Yaya Toure sẽ ở lại Etihad sau khi ông chủ Mansour trực tiếp đứng ra can thiệp vụ này. Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ Bờ Biển Ngà bất mãn và muốn chia tay Man City.

Gundogan bất ngờ đàm phán với Bayern

Chính Gundogan thừa nhận anh đang xúc tiến đàm phán với Bayern chứ không phải Man United và hoàn toàn có thể gia nhập đội chủ sân Allianz Arena giống trường hợp của Gotze và Lewandowski. Trước đó, Kicker còn khẳng định Bayern sẽ trả cho Dortmund 25 triệu euro và các thêm tiền vệ Hojbjerg để đổi lấy 3 năm phục vụ của Gundogan. 



U23 Lào vượt qua U23 Brunei

Trong trận đấu kết thúc tối qua, U23 Lào đã giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước U23 Brunei. Vào 19h30 tối nay, chủ nhà Singapore sẽ chính thức ra quân với trận đấu đầu tiên của bảng A gặp U23 Philippines. Ở trận đấu cùng giờ, U23 Thái Lan sẽ có cơ hội vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng B khi chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu U23 Đông Timor.

Lý Hoàng Nam thắng trận ra quân

Chạm trán Maxime Mora (hạng 106 trẻ thế giới) ở vòng 1 giải trẻ Roland Garros, Hoàng Nam chỉ mất 78 phút thi đấu để đánh bại tay vợt nước chủ nhà Pháp với tỷ số 6-3, 6-4. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Nathan Ponwith (hạng 25) và Louis Wessels (hạng 63).



Alberto Contador đăng quang tại Giro d'Italia

Cua-rơ lừng danh người Tây Ban Nha đã bảo vệ thành công áo hồng để chính thức lên ngôi tại giải đua xe đạp vòng quanh Italia lần thứ 2 (chức vô địch đầu tiên vào năm 2007). Người về nhì là Fabio Aru, tay đua nước chủ nhà. Với phong độ ấn tượng hiện tại, Contador được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện tại Tour de France.

Hoãn trận Federer – Monfils

Trận Federer gặp Monfils đã phải hoãn do trời mưa và trở lại thi đấu vào lúc 19h13 (giờ địa phương ở Pháp). Federer thắng set 1 với tỷ số 6-3 sau 29 phút trước khi Monfils gỡ hòa 1-1 (thắng 6-4). Tuy nhiên do điều kiện ánh sáng không cho phép, trận đấu bị hoãn lần 2 và sẽ diễn ra trong ngày hôm nay 1/6 (giờ địa phương).

Ana Ivanovic vào tứ kết

Phải chờ đợi khá lâu do cơn mưa tại Paris, nhưng Ana Ivanovic không đánh mất đi sự tập trung ở trận đấu gặp Ekaterina Makarova ở vòng 4. Kết quả, sau 3 set cựu số 1 thế giới người Serbia đã giành chiến thắng với các tỉ số 7-5, 3-6, 6-1 để giành quyền vào tứ kết.