Bản tin tối 31/5: Công Phượng lên tiếng về nghi vấn không hiểu luật bóng đá

, Theo Trí Thức Trẻ 18:52 31/05/2015

Chân sút xứ Nghệ mới đây đã giải thích lý do anh thực hiện pha sút bồi sau cú panenka không thành công ở trận gặp U23 Brunei.

Công Phượng lên tiếng về nghi vấn không hiểu luật bóng đá


Sau nghi vấn không hiểu luật trong những tình huống sút phạt đền ở trận gặp U23 Brunei, Công Phượng mới đây đã giải thích lý do anh lao vào đá bồi. Theo chân sút người xứ Nghệ, không phải vì anh không hiểu luật mà đó chỉ đơn thuần là phản xạ tự nhiên.

"Cú sút bồi chỉ là phản xạ tự nhiên. Tôi không kịp xử lý chính xác vì tình huống trên sân xảy ra quá nhanh", Công Phượng phân trần.

Được biết, dù thực hiện không thành công quả penalty nói trên, tuy vậy, theo một thành viên trong BHL U23 Việt Nam thì Phượng vẫn là lựa chọn số 1 cho những lần sút 11m tiếp theo.

HLV U23 Malaysia sẽ đuổi cầu thủ "phun nước miếng"

Tiền vệ Mohd Nazmi đã để lại hình ảnh đáng thất vọng ở trận ra quân khi dính thẻ đỏ vì tội "phun mưa" vào 1 cầu thủ U23 Đông Timor. Xấu hổ vì hành động này, HLV Ong Kim Swee đã dọa sẽ đuổi Nazmi về nước: “Nếu hành động khiếm nhã của Mohd Nazmi là sự thật thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ cậu ta về nước vào ngày mai. Tôi không thể dung túng và chấp nhận một cầu thủ làm xấu hình ảnh của đội bóng”.


Thắng trận, fan Arsenal không quên trả thù Fabregas

Sau khi trận đấu kết thúc, phấn khích vì chiến thắng 4-0 quá thuyết phục của đội nhà trước Aston Villa qua đó bảo vệ thành công chức VĐ FA Cup, một số CĐV Arsenal đã quay sang trả thù Fabregas. Cụ thể, số CĐV quá khích này đã leo lên banner của Fabregas mà BLĐ Arsenal dựng bên ngoài SVĐ Emirates xé, ném đá và vứt xuống đường. Hành vi của đám CĐV này đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều NHM Pháo thủ.


Sao Barca hứa cạo đầu nếu đội nhà vô địch Champions League

Sẽ ra sao nếu mái tóc lãng tử của Ivan Rakitic 1 ngày nào đó sẽ không còn nữa? Điều này rất có thể sẽ sớm xảy ra trong tuần tới nếu như Barcelona giành chức vô địch Champions League. Số là trong lúc cao hứng, tiền vệ của đội bóng xứ Catalan đã hứa với đồng đội sẽ cạo đầu nếu như Barca đánh bại Juventus. Với Rakitic, đây là 1 chiến công chói lọi và nếu điều này xảy ra, anh cũng chẳng tiếc gì mái tóc của mình.


Tây Ban Nha và Pháp trở mặt với UEFA, gián tiếp giúp Blatter tái đắc cử

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) được cho là đạt sự đồng thuận "gần như" tuyệt đối trong nỗ lực phế truất Sepp Blatter khỏi ghế chủ tịch FIFA mà ông này nắm giữ suốt từ năm 1998.

Tuy nhiên, có tới 18 liên đoàn quốc gia thành viên UEFA, chiếm một phần ba quân số của tổ chức này, vào giờ chót đã không thực hiện cam kết, không bỏ phiếu cho Hoàng tử Ali, mà chuyển sang bầu cho đương kim Chủ tịch Blatter trong cuộc bầu cử hôm thứ sáu tuần này 29/5. 


Bên cạnh Nga là một loạt quốc gia đồng minh của nước này ở Đông Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Quần đảo Cyprus, Phần Lan cùng Tây Ban Nha và Pháp. 

Thua Serena, Azarenka "giận cá chém thớt"

Sau khi Serena Williams có màn lội ngược dòng ở vòng 3 Roland Garros để đi tiếp, tranh cãi đã nổ ra sau trận đấu vì Victoria Azarenka cho rằng mình đã bị trọng tài xử ép.


Ở set 2, Serena bắt đầu lật ngược thế cờ sau khi đã bị dẫn 2-4 và hai tay vợt đã cãi nhau trong một tình huống Azarenka có một cú đánh dọc dây bị trọng tài xử ra ngoài (quay chậm cho thấy bóng vẫn trong sân). Vika đã có hành động giơ nắm đấm lên trời và bị xử phạt vì lỗi “hành vi thô tục”. Azarenka đã gọi quyết định của trọng tài là “rác rưởi”.

Federer có ngày thi đấu khó khăn

Hành trình chinh phục chức vô địch Roland Garros thứ 2 trong sự nghiệp của Federer sẽ gặp phải chướng ngại vật không nhỏ khi anh chạm trán tay vợt có thể lực sung mãn và lối đánh ngẫu hứng khá khó chịu là Gael Monfils ở vòng 4 diễn ra trong tối nay.

Trong 3 lần đối đầu gần nhất, tay vợt người Pháp đang xếp hạng 14 thế giới đều gây ra rất nhiều khó khăn cho “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ và đã giành chiến thắng tới 2 lần.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày