Tin vắn chiều 30/5: 3 cầu thủ Đông Timor bị điều tra nghi án bán độ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:22 30/05/2015

Ba cầu thủ của U23 Đông Timor đã được Cục điều tra tham nhũng Singapore CPIB gọi lên để phục vụ công tác điều tra. Sự việc này đã khiến HLV Fabio da Silva của U23 Đông Timor rất sốc.

3 cầu thủ Đông Timor bị điều tra nghi án bán độ

Hôm 29/5, một người Singapore và các đồng phạm bị bắt giữ vì cố gắng móc nối cầu thủ U23 Đông Timor dàn xếp tỷ số trong trận gặp U23 Malaysia, diễn ra lúc 19h30 ngày 30/5. Liên quan đến vụ việc này, ba cầu thủ của U23 Đông Timor đã được CPIB gọi lên để phục vụ công tác điều tra. Sự việc này đã khiến HLV Fabio da Silva của U23 Đông Timor rất sốc.

“Buổi sáng, toàn đội dậy chuẩn bị tập luyện, nhưng tôi không thấy 3 cầu thủ mất tích. Tôi thật sự không biết điều gì đã xảy ra. Người quản lý đội có thể biết nhưng ông ta không ở đây. Các cầu thủ cũng không biết điều gì đã xảy ra với các đồng đội của mình”, ông cho biết trên tờ The New Paper (Singapore).

Arsenal sẽ không bán Wilshere


Đó là lời khẳng định của HLV Wenger với tờ Goal. Theo chiến lược gia người Pháp, ông sẽ không bán cầu thủ trẻ này với mọi giá mà sẽ đợi cho tới khi anh tỏa sáng. "Tôi đã giới thiệu Wilshere từ năm cậu ấy 17 tuổi. Chúng tôi luôn kiên nhẫn và bên cạnh cậu ấy ở thời khắc cậu ấy gặp chấn thương. Hợp đồng của cậu ấy cũng thường xuyên được gia hạn. Chúng tôi sẽ giữ lại Wilshere hay không ư? Câu trả lời là có. Tôi muốn được hưởng lợi từ tài năng của cậu ấy".

Iniesta không tiếc lời khen ngợi bộ 3 nguyên tử MSN


Theo cầu thủ người TBN, tam tấu Neymar - Messi - Suarez là bộ 3 tấn công khủng khiếp nhất mà anh có dịp thi đấu cùng. "Tôi đã có may mắn được chơi cùng những tiền đạo hàng đầu thế giới. Việc cùng 1 lúc được thi đấu với cả 3 ngôi sao hàng đầu là điều gì đó mà bạn không thể so sánh được. Tôi nghĩ tương lai của Barcelona sẽ càng tốt hơn bởi họ vẫn còn trẻ và giàu tiềm năng".

Lãnh đạo LĐBĐ Đức chỉ trích Sepp Blatter

Tối qua, Sepp Blatter tái đắc cử vào vị trí Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ mới. Điều này khiến cho rất nhiều nhân vật có tiếng trong làng bóng đá cảm thấy thất vọng, trong số này có chủ tịch LĐBĐ Đức Wolfgang Niersbach. 


"Tôi tưởng sẽ có những thay đổi diễn ra, nhưng điều này đã không đến. Bên trong UEFA đã có những suy nghĩ rằng Hoàng tử Ali sẽ có cơ hội", Niersbach chia sẻ. "Tôi không nghĩ Sepp Blatter sẽ thay đổi cách nghĩ ở cái tuổi 79. FIFA cần thay đổi nhưng điều này có vẻ như rất khó khăn".

Myanmar thua sát nút Mỹ trong trận đấu mở màn Giải U23 thế giới


Đại diện đến từ Đông Nam Á là U20 Myanmar đã có một trận đấu xuất sắc trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U20 Mỹ. Yan Naing Oo sớm đưa U20 Myanmar vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 9 của trận đấu. Tuy nhiên, thành quả này không được các đồng đội của anh bảo vệ khi bị U20 Mỹ lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Maki Tall (17') và tiền vệ thuộc biên chế Fullham, Emerson Hyndman (56') là những người lập công cho đại diện của khu vực CONCACAF.

Thanh Bình tặng bàn thắng cho các đồng đội


Là người ghi bàn thắng đầu tiên cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28, Thanh Bình chia sẻ với phóng viên VOV: “Em rất vui và hạnh phúc vì đã ghi bàn thắng đầu tiên cho cả đội. Nhưng bàn thắng này không của riêng em. Công lớn thuộc về các đồng đội và em xin giành tặng bàn thắng này cho các đồng đội”.