Bản tin tối 13/4: Man United 90% có Cavani trong Hè này

, Theo Trí Thức Trẻ 18:54 13/04/2015

Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ mang về chân sút Edinson Cavani từ PSG và đẩy Di Maria ra đi theo hướng ngược lại.

Real đón tin vui trước đại chiến với Atletico

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ đại chiến với Atletico Madrid ở tứ kết Champions League. Đây thực sự là thử thách khó khăn với đoàn quân của HLV Ancelotti bởi họ chưa từng thắng đối thủ cùng thành phố trong cả 6 cuộc đụng độ ở mùa giải này.

Bale đã tập luyện trở lại sau chấn thương.

Tuy nhiên, ngay trước thềm cuộc chiến sinh tử này, “Kền kền trắng” đã đón tin vui khi tiền vệ Gareth Bale đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ người xứ Wales đã dính chấn thương vào tuần trước và lỡ trận đấu với Eibar vừa qua.

MU 90% có Cavani Hè này

Theo Caughtoffside, đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ có được Edinson Cavani vào mùa hè 2015. Nguồn tin nói trên cũng khẳng định MU chỉ phải trả 5 triệu bảng tiền mặt cho PSG để đón Edinson Cavani về Old Trafford.

Sở dĩ MU chỉ phải trả số tiền nhỏ nói trên để đón tuyển thủ Uruguay bởi họ chấp nhận đẩy Di Maria đến PSG theo chiều ngược lại. Theo định giá của PSG, Edinson Cavani trị giá 55 triệu bảng trong khi M.U chỉ bán Di Maria 50 triệu bảng (lỗ 9,7 triệu bảng). Vì thế trong vụ trao đổi này Quỷ đỏ chỉ phải chi 5 triệu bảng tiền mặt trả đội bóng Paris các thêm Di Maria để có Cavani.

Cavani và Di Maria sẽ đổi chỗ cho nhau?

Bộ 3 Suarez - Neymar - Messi lục đục?

Sau trận hòa 2-2 trước Sevilla, báo giới Tây Ban Nha đồn ầm rằng phòng thay đồ Barca đang lục đục với mối quan hệ không tốt giữa bộ ba Messi, Suarez và Neymar.

Cụ thể, bộ ba Messi, Suarez và Neymar không hề đoàn kết như những gì họ thể hiện trên sân mà luôn tồn tại một sự đố kỵ lẫn nhau giữa họ.  


Nhận thức rõ thông tin này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của bộ 3 nói trên cũng như các cầu thủ Barca trong giai đoạn quyết định của mùa giải, Gerard Pique đã đăng đàn phủ nhận hoàn toàn.

"Không hề tồn tại sự ghen tỵ hay đố kỵ gì giữa họ. Những gì họ thể hiện trên sân cỏ đã nói rõ điều đó’’, Pique xác nhận.

Van Gaal khẳng định Young là "cầu thủ giỏi nhất" của mình

Ashley Young chính là người ghi bàn quân bình 1-1 cho M.U trước Man City sau khi Aguero mở tỷ số. Không dừng lại ở đây tiền vệ người Anh còn đánh dấu 1 ngày thi đấu chói sáng bằng 2 đường chuyền cho Fellaini và Smalling ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã nức lời ca ngợi Ashley Young: "Ashley Young quá tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất của tôi".


AFC công bố hạt giống, tuyển Việt Nam vào nhóm 2 VL World Cup

Căn cứ vào bảng xếp hạng FIFA tháng 4 được công bố vào ngày 9/4, AFC chia 40 đội bóng thành 5 nhóm. Đội tuyển Việt Nam với thứ hạng 125 rơi vào nhóm 2 cùng Jordan, Ả-rập Xê-út, Oman, Qatar, Bahrain, Syria và Kuwait.


Tám đội đứng đầu mỗi bảng cùng 4 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 và nghiễm nhiên được tham dự VCK Asian Cup 2019. 24 đội có thành tích tốt tiếp theo sẽ được chia làm 6 bảng, thi đấu tiếp để chọn những vé đi tiếp (12 đội hoặc 11 đội cộng với đội chủ nhà) vào VCK Asian Cup.

Dự kiến, ĐTVN sẽ được tập trung vào ngày 17/5 để chuẩn bị cho giải đấu này.

Hoãn lễ bốc thăm SEA Games 28

Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ diễn ra chiều 15/4, chậm hơn một ngày so với dự kiến ban đầu. Lý do là bởi nước chủ nhà Singapore thông báo công tác tổ chức chưa hoàn thành. Bên cạnh đó, họ cũng không muốn sự kiện này diễn ra trùng với lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại Asian Cup 2019) diễn ra chiều 14/4.

Kaka lại ghi bàn cho Orlando City

Tiền vệ người Brazil sút tung lưới Portland Timbers từ chấm 11 m trong trận Orlando City thắng 2-0. Có 8 điểm sau 6 trận, đội bóng của Kaka đứng thứ ba ở khu vực miền Đông. Đây là pha lập công thứ 3 của tiền vệ người Brazil cho đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Andy Murray thoát cảnh “độc thân”

Sau mối tình 9 năm và 10 tháng đính hôn với vị hôn thê xinh đẹp Kim Sears, ngày 11/4 Murray chính thức “đưa nàng về dinh”. Trong ngày trọng đại, tay vợt Anh diện chiếc váy truyền thống của đàn ông Scotland bên cô vợ Kim Sears, cùng hàng nghìn người hâm mộ, gia đình và bạn bè thân thiết.

Murray lên xe hoa với cô bạn gái lâu năm.