Bản tin tối 12/4: Barcelona lục đục nội bộ sau trận hòa Sevilla

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:22 12/04/2015

Barcelona lục đục nội bộ sau trận hòa Sevilla, Kompany từ chối gia nhập Man Utd vì mẹ... là những tin tức đáng chú ý nhất có trong bản tin tối 12/4.

Barcelona lục đục nội bộ sau trận hòa Sevilla



Đêm qua, Barcelona bất ngờ bị Sevilla cầm hòa 2 - 2 dù đã dẫn trước 2 bàn. Sau trận đấu, Phó chủ tịch CLB, ông Jordi Mestre, đã tỏ thái độ không hài lòng với quyết định thay Neymar của Enrique.

"Tôi không hiểu vì sao Neymar lại bị thay ra. Cậu ấy chơi một trận tuyệt vời và đã ghi bàn mở tỷ số. Có lẽ chỉ Enrique hiểu được ông ý muốn gì. Chúng tôi đã có hiệp 1 cực hay, nhưng mọi thứ thay đổi quá nhanh. Dù vậy, tôi hài lòng với 1 điểm có được", Jordi Mestre chia sẻ với Canal+. 

Sau khi Neymar rời sân, Barcelona không còn nắm thế chủ động và bị Sevilla gỡ hòa ở những phút cuối cùng.

Kompany từ chối Man Utd vì nghe lời mẹ


Nhiều năm về trước, HLV Ferguson từng ngỏ ý muốn đưa Kompany, cầu thủ lúc đó còn đang thi đấu cho Anderlecht về sân Old Trafford. Tuy nhiên, thay vì ra nước ngoài đầu quân cho CLB hùng mạnh của giải NHA, Kompany lại nghe lời mẹ, tiếp tục ở lại Bỉ để hoàn thành việc học. Câu chuyện này vừa được Kompany chia sẻ trước trận derby thành Manchester.

"United muốn có tôi, nhưng lúc đó, tôi đang có những ưu tiên quan trọng hơn. Mẹ tôi muốn tôi hoàn thành việc học trước khi nghĩ tới việc tập trung phát triển sự nghiệp quần đùi áo số", Kompany chia sẻ trên tờ Goal.

Blanc "nổ" tưng bừng trước trận đại chiến với Barcelona


Hạ Bastia với tỷ số 4 - 0, PSG đã chính thức đoạt danh hiệu cúp Liên đoàn Pháp. Sau trận, HLV Blanc cho biết, chiếc cúp là sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận đấu với Barcelona vào tuần tới: "Một trận đấu hoàn hảo ư? Đúng là vậy. Đó là một chiến thắng tuyệt vời, một sự chuẩn bị không thể tốt hơn trước trận đấu với Barcelona. Điều quan trọng nhất chính là lối chơi tập thể của cả đội. Thậm chí nếu chúng tôi phải nhận thêm các ca chấn thương, tôi vẫn sẽ sắp xếp được một đội hình thi đấu với Barca".

Rosberg và Hamilton khẩu chiến sau chặng đua Thượng Hải


Ít giờ trước, Lewis Hamilton đã chính thức lên ngôi ở Grand Prix Trung Quốc. Sau 56 vòng đấu, tay đua người Anh kết thúc ở vị trí thứ nhất với thành tích 1 giờ 39 phút 42 giây, nhiều hơn người đồng đội Rosberg chừng 4 giây.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, Rosberg đã bất ngờ chỉ trích người đồng đội của mình ở đội Mercedes. Theo anh, Hamilton đã cố tình giảm tốc độ để không cho anh vượt lên. Ngay lập tức, Hamilton bác bỏ luận điệu trên của Rosberg. Tay đua người Anh cho hay, anh giảm tốc độ nhằm "kiểm soát cuộc đua của riêng mình" và "bảo vệ lốp".

Hoàng Xuân Vinh thất bại ở nội dung sở trường

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chỉ về thứ 5 ở lượt bắn chung kết nội dung 10 m súng ngắn hơi nam, qua đó không thể bảo vệ tấm HCV tại Cup thế giới ở Changwon, Hàn Quốc.

Ở vòng loại, Hoàng Xuân Vinh xếp thứ 6 với 582 điểm ở 6 loạt bắn tiêu chuẩn, rất may anh vẫn giành quyền đi tiếp. Ở vòng chung kết, xạ thủ Quân đội thi đấu không thành công khi chỉ giành được 138 điểm, đứng hạng 5 chung cuộc. Số điểm này kém rất xa so với kỷ lục giúp anh giành HCV ở Cup thế giới 2014 (202,8 điểm).

Falcao được đồng đội cũ tán dương hết lời


Theo Joao Moutinho, Falcao có thể tỏa sáng ở mọi giải VĐQG. Dù chỉ ghi được 4 bàn/12 lần ra sân chính thức, nhưng trong mắt Moutinho, tiền đạo người Colombia vẫn là một "hiện tượng". "Dù Falcao đăng gặp khó khăn ở Man Utd, nhưng những phẩm chất của cậu ấy vẫn rất đặc biệt. Theo tôi, cậu ta có thể tỏa sáng ở bất cứ giải đấu nào".