Bản tin tối 10/12: HLV Malaysia “nể” 4 tuyển thủ Việt Nam

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:52 10/12/2014

Đánh giá ĐT Việt Nam là một tập thể có chất lượng đồng đều, nhưng có 4 học trò của HLV Miura được người đồng nghiệp Dollah Sallah bên phía Malaysia đánh giá cao nhất.

HLV Dollah ấn tượng với 4 tuyển thủ Việt Nam

Trả lời báo giới trước trận bán kết lượt về, HLV Dollah thừa nhận ấn tượng nhất với các cầu thủ số 7 (Hoàng Thịnh), số 9 (Công Vinh), số 19 (Thành Lương) và số 10 (Văn Quyết). Công Vinh không ghi bàn nhưng là cầu thủ kinh nghiệm nhất của ĐT Việt, trong khi Thành Lương là nhạc trưởng ở hàng tiền vệ. Văn Quyết ngoài kỹ thuật khéo léo còn sở hữu khả năng săn bàn đáng nể, còn tiền vệ trụ Hoàng Thịnh đã làm lu mờ hoàn toàn tuyến giữa của Malaysia ở trận lượt đi. Cũng trong bài phát biểu, HLV Dollah cho hay NHM Việt Nam rất thân thiện và an ninh ở Hà Nội rất tốt.

Bản tin tối 10/12: HLV Malaysia “nể” 4 tuyển thủ Việt Nam 1
Công Vinh, Hoàng Thịnh, Văn Quyết và Thành Lương gây ấn tượng mạnh với HLV Dollah

Mourinho giỏi “nịnh” trọng tài

Trên Sky Sports, cựu trung vệ Jamie Carrgher cho rằng HLV Mourinho là bậc thầy trong việc xin trọng tài kéo dài thời gian bù giờ. Trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Newcastle hồi cuối tuần qua, trọng tài đã cho trận đấu kéo dài thêm tới 6 phút.

Man United hỏi mua Robben

Theo Daily Express, Man United đã chuẩn bị sẵn 30 triệu euro với hy vọng số tiền này có thể thuyết phục được Bayern nhượng lại Robben ngay trong tháng 1/2015. Mối quan hệ tốt giữa HLV Van Gaal và Robben khiến khả năng thành công của thương vụ này không hề nhỏ nhất là khi đội hình Bayern thừa mứa cầu thủ chạy cánh.

Bản tin tối 10/12: HLV Malaysia “nể” 4 tuyển thủ Việt Nam 2

Atletico thách giá Godin

Biết Man United nhiệt tình săn đón, Atletico tuyên bố sẽ chỉ đồng ý để Godin gia nhập sân Old Trafford với giá 28,5 triệu bảng. Trong khi đó, Man United lại chỉ muốn bỏ ra 16 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Uruguay.

Marco Reus sang La Liga

Theo tiết lộ từ tờ Bild, Marco Reus đang theo học một lớp tiếng Tây Ban Nha cấp tốc, động thái dọn đường sang La Liga. Cả Real Madrid và Barca đều săn đón Marco Reus, tuyển thủ Đức hiện cũng là mục tiêu của Bayern và Man United.

Bản tin tối 10/12: HLV Malaysia “nể” 4 tuyển thủ Việt Nam 3

Chelsea cũng vào cuộc giành Strootman

Ngoài Man United, Strootman đang có thêm một điểm đến nữa nếu muốn chuyển sang chơi bóng ở Premier League. Daily Star đưa tin, HLV Mourinho cũng gia nhập cuộc đua và muốn chiêu mộ tiền vệ trụ 24 tuổi người Hà Lan.

Danielle Lloyd và O’Hara chính thức đường ai nấy đi

Trong ngày hôm nay, đơn ly dị của cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd với tiền vệ Jamie O’Hara đã chính thức được tòa án chấp thuận. Trước đó, Danielle Lloyd đã mang theo 3 con ra ở riêng sau khi biết tin O’Hara lên giường với 2 người phụ nữ trong chính ngôi nhà của mình.

Bản tin tối 10/12: HLV Malaysia “nể” 4 tuyển thủ Việt Nam 4

Suarez không phục vụ Messi, Neymar

Mặc dù có tới 5 đường kiến tạo, nhưng Luis Suarez khẳng định anh không đến Barca chỉ để phục vụ cho Messi và Neymar. Mục tiêu của Suarez là ghi thật nhiều bàn thắng cho Barca mặc dù tính đến hiện tại chân sút Uruguay mới chỉ có một lần lập công.