Bản tin sáng 30/3: HLV Miura chuẩn bị tâm lý thua Nhật Bản... 0-10

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/03/2015

Trả lời họp báo sau trận, HLV Miura xem thất bại trước Nhật Bản là hết sức bình thường nên ông hài lòng với các cầu thủ U23 Việt Nam.

HLV Miura chuẩn bị sẵn tâm lý

“Chúng tôi đã tính đến khả năng có thể thua 0-2 hoặc 0-10 trong trận đấu hôm nay. Vì lẽ đó, đây là kết quả tạm chấp nhận được’- HLV Miura nói sau trận đồng thời bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam trước U23 Nhật Bản, đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp. Với thất bại 0-2 trước U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam sẽ phải nỗ lực ở trận cuối gặp Macau (Trung Quốc) với mục tiêu là một chiến thắng đậm để có thể hy vọng giành vé dự VCK U23 châu Á tại Qatar.



Pháp thắng nhẹ Đan Mạch

Trong trận giao hữu với Đan Mạch rạng sáng nay, ĐT Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 dù HLV Deschamps không tung ra đội hình tốt nhất. Kết cục của trận đấu được định đoạt ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Lacazzete (14’) và Giroud (38’). Trước đó, Pháp đã nhận thất bại 1-3 trước Brazil ngay tại Stade de France.


Man City ngắm Morata

Man City ngắm đến Morata như một sự thay thế cho Edin Dezeko. Chân sút vừa ghi bàn giúp Tây Ban Nha hạ Ukraine đang chơi khá hay trong màu áo Juve và có giá không dưới 22 triệu euro.

Chelsea muốn vượt mặt Man United

Trong cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale, Daily Mail cho hay Chelsea sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng giải phóng hợp đồng, kèm mức lương 300.000 bảng/tuần cho siêu sao người Xứ Wales. Bale cũng đang là mục tiêu săn đón của Man United.



Mourinho quyết theo đuổi Varane

Với kế hoạch biến Varane thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Chelsea, HLV Mourinho sẵn sàng chiêu mộ trung vệ trẻ người Pháp bằng bất cứ giá nào. Varane được HLV Mourinho đưa về Real Madrid từ Lens và hiện được định giá khoảng 55 triệu euro.

Hummels bật đèn xanh cho Man United

Trên Kicker, Mats Hummels đã bóng gió nói tới việc sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này do vẫn chưa tìm được sự thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng.  Đây có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để Man United tiếp cận trung vệ có giá khoảng 20 triệu bảng bởi chỉ còn ràng buộc 2 năm với Dortmund.



Điền kinh Việt Nam thắng lớn

Theo HLV Nguyễn Trọng Hổ, điền kinh Việt Nam đã giành 7 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ tại Giải điền kinh Malaysia mở rộng 2015. Trong số các VĐV giành HCV tại Malaysia có Dương Văn Thái (chạy 800m nam với thành tích 1 phút 52 giây 92), Đỗ Thị Thảo (800m nữ với thành tích 2 phút 08 giây 89), Nguyễn Thị Huyền (400m nữ với thành tích 53 giây 34), Quách Công Lịch (400m nam với thành tích 46 giây 99)...

Pacquiao trốn thuế

Chính phủ Philippines đang yêu cầu “Pac Man” nộp đủ khoản tiền thuế khổng lồ lên đến 33 triệu bảng. Ngày 2/5 tới, Pacquiao sẽ tham dự trận so găng lịch sử với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather.



Murray sắp cán mốc đặc biệt

Vượt qua Santiago Giraldo với tỷ số 2-0 (6-3, 6-4) ở vòng 3 Miami Masters, Andy Murray đã có trận thắng thứ 499. Nếu đánh bại hạt giống số 15 Kevin Anderson ở vòng đấu tiếp theo, tay vợt người Vương quốc Anh sẽ trở thành tay vợt thứ 9 trong lịch sử giành được ít nhất 500 trận thắng trong sự nghiệp.