Bản tin tối 29/3: HLV tuyển Ý bị dọa giết vì khiến học trò chấn thương

, Theo Trí Thức Trẻ 19:07 29/03/2015

CĐV Juventus cho rằng chính những bài tập quá nặng của HLV Conte đã khiến Claudio Marchisio dính chấn thương.

U23 Malaysia thắng nhẹ U23 Macau

Dù được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt, song U23 Malaysia chỉ có được chiến thắng 2-0 trước đội bóng yếu nhất bảng I là Macau trong trận đấu thứ 2 khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2016.

Dù giành chiến thắng nhưng cơ hội dành cho đội chủ nhà là rất mong manh bởi lẽ lượt trận cuối, họ sẽ phải đụng độ U23 Nhật, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

HLV tuyển Ý bị dọa giết vì chấn thương của học trò

Tiền vệ đang khoác áo Juventus, Marchisio bị nghi rách dây chằng đầu gối khi tập luyện tại đội tuyển quốc gia trước trận hòa 2-2 với Bulgaria ở vòng loại Euro 2016. Anh đã được trả lại Juventus và buổi chụp MRI cho thấy chấn thương của Marchisio không nặng như dự kiến.

HLV Antonio Conte đang chịu nhiều áp lực trên chiếc ghế HLV ĐT Ý.

Câu chuyện trở nên nghiêm trọng khi một trong những thành viên lãnh đạo Juventus là John Elkann lớn tiếng chỉ trích những bài tập của HLV Conte khiến Marchisio nhận chấn thương. Sau đó đã có lời dọa giết Conte từ các cổ động viên Juventus trên mạng internet.

Real nhắm phương án dự phòng cho De Gea

Trong thời gian qua, xuất hiện thông tin cho rằng Los Blancos chấp nhận trả 26 triệu euro để chia tay người gác đền kỳ Iker Casillas. Cùng với đó, họ đang “lục tung” thị trường chuyển nhượng tìm kiếm cái tên thay thế.

Mục tiêu số 1 của Real Madrid đương nhiên là De Gea. Mặc dù vậy, nguy cơ thất bại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thương vụ này khá cao, nhất là khi De Gea ngỏ ý muốn ở lại Old Trafford.

Thủ thành Bernd Leno.

Do đó, BLĐ “Kền kền trắng” đã lên danh sách dự phòng. Trong đó, cái tên đang được nhắc tới là Bernd Leno của Leverkusen. Thực tế, với những người theo dõi bóng đá Đức, Bernd Leno không phải là cái tên xa lạ, khi thành viên của đội U21 Đức thi đấu cực kỳ xuất sắc trong những năm qua.

Falcao muốn tập trung cho MU

Falcao đã im lặng trước các tin đồn liên quan đến tương lai của anh và khẳng định anh chỉ tập trung vào việc thi đấu cho Man Utd. Falcao khoác áo Quỷ đỏ theo hợp đồng cho mượn đắt đỏ từ Monaco, tuy nhiên, đến tận bây giờ anh vẫn đang gây thất vọng lớn ở Old Trafford khi chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 19 trận đấu ở Premier League.


Chia sẻ trên đài phát thanh Caracol, Falcao cho biết: “Juventus theo đuổi tôi? Báo chí đã nói rất nhiều, nhưng bây giờ tôi đang tập trung 100% vào Man Utd.

Trước khi kết thúc mùa giải chúng tôi còn một số trận đấu quan trọng và tôi hy vọng tình hình (phải ngồi dự bị) sẽ thay đổi.

Van Gaal được Man Utd treo thưởng khủng

Sau khi để mất tấm vé dự cúp châu Âu ở mùa giải trước, BLĐ Man Utd không muốn điều tương tự lặp lại ở mùa giải này. Chính bởi vậy mà Top 4 với thầy trò Van Gaal hiện như là một mệnh lệnh.


Theo tờ Daily Star, nếu giúp Man Utd đứng vững trong Top 4 và giành vé dự Champions League mùa tới, HLV Van Gaal không chỉ được cung cấp một số tiền lớn để tiếp tục "tung hoành" trên TTCN mà cá nhân chiến lược gia người Hà Lan còn nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh lên tới 1 triệu bảng.

Chelsea nhiều khả năng có Raphael Varane

Theo thông tin mà tờ AS đăng tải, trung vệ Pepe sắp sửa được Real Madrid thưởng thêm 2 năm hợp đồng để ở lại với Bernabeu đến Hè 2018. Việc Real quyết định giữ chân Pepe, thực sự là tin vui đối với Chelsea bởi đây được xem như là dấu chấm hết cho Raphael Varane, người mà họ đang rất muốn đưa về Stamford Bridge.


Theo thông tin mà tờ AS đăng tải, trung vệ Pepe sắp sửa được Real Madrid thưởng thêm 2 năm hợp đồng để ở lại với Bernabeu đến Hè 2018.

Nhiều nhà tài trợ săn đón Hoàng Nam

Với thành tích ấn tượng thời gian qua, Hoàng Nam đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều nhà tài trợ. Ở trận đấu hôm qua trong màu áo tuyển VN tại Malaysia, nhiều hãng dụng cụ thể thao danh tiếng đã đến xem Hoàng Nam thi đấu để tính chuyện lâu dài. Trong đó, một hãng dịch vụ vận chuyển khá nổi tiếng đã đặt vấn đề tài trợ tiền vé máy bay cho Hoàng Nam 25.000 USD mỗi năm để đi tập huấn, thi đấu. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về các khoản tài trợ thuộc đơn vị chủ quản của Hoàng Nam là Becamex IDC. 


Djokovic thua 1 séc tại Miami Master

Trái với dự đoán, Nole đã trải qua 1 trận đấu khá vất vả trước tay vợt được đánh giá thấp hơn, Martin Klizan. Sau khi khởi đầu thuyết phục bằng séc thắng trắng 6-0, Djokovic bất ngờ để đối thủ cân bằng thế trận với tỷ số 7-5 trong séc 2. Tuy nhiên, bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới đã lên tiếng đúng lúc, giúp Djokovic hủy diệt Klizan ở séc cuối với tỷ số 6-1.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 Serena Williams cũng không mất nhiều thời gian để vượt qua Monica Niculescu với tỷ số 6-3 6-1. Đáng tiếc nhất là trường hợp của tay vợt xinh đẹp Eugenie Bouchard. Cô đã thất thủ trước Tatjana Maria với tỷ số 0-6 6-7.