Bản tin sáng 19/1: Ronaldo lập kỷ lục mới với Real Madrid

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:27 19/01/2015

Với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trên sân Getafe tối qua, Ronaldo lại một lần nữa đi vào lịch sử sân Bernabeu.

Ronaldo vượt mặt các huyền thoại

Trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Getafe, Ronaldo đã lập cú đúp. Với 2 pha lập công này, Ronaldo đã có tổng cộng 89 bàn trên sân khách, vượt qua những huyền thoại Raul (87), Di Stefano (71) hay Hugo Sanchez (70) để trở thành chân sút có nhiều pha lập công nhất bên ngoài sào huyệt Bernabeu. Ngoài ra, nếu tính cả thành tích hồi còn khoác áo Man United, siêu sao người Bồ cũng đã có tổng cộng 289 lần xé lưới đối phương, vượt qua thành tích của Gordon Hodgson (287 bàn) để đứng thứ 6 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Bản tin sáng 19/1: Ronaldo lập kỷ lục mới với Real Madrid 1

Luis Enrique “thổi” Messi

“Messi đã cho thấy một phong độ ghi bàn khủng khiếp trong thời gian qua, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tiếp theo cho đội nhà”- HLV Enrique dành lời khen ngợi đặc biệt cho La Pugla sau cú hat-trick vào lưới Deportivo. Trước đó, mối quan hệ giữa HLV Luis Enriqua và Messi được cho là đổ vỡ và nhà cầm quân 44 tuổi có vẻ như muốn chủ động làm lành trước với siêu sao người Argentina.

Bản tin sáng 19/1: Ronaldo lập kỷ lục mới với Real Madrid 2

Wenger “nổ” tưng bừng

Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City, HLV Wenger cho rằng nếu các cầu thủ Arsenal tận dụng tốt hơn kết quả đã không dừng lại ở 2 bàn thắng. "Chúng tôi đã chơi với cường độ cao trong suốt hiệp đấu đầu tiên và phòng ngự rất chắc chắn ở hiệp đấu sau đó. Thực tế là chúng tôi đã tìm ra các giải pháp để giành chiến thắng trong trận đấu này"- HLV Wenger “nổ” sau trận đấu.

Terry vượt Lampard

Trước báo giới, John Terry thừa nhận anh cảm thấy rất tự hào khi vượt qua Frank Lampard về số lần khoác áo Chelsea. Ra sân trong chiến thắng 5-0 trước Swansea hồi cuối tuần, Terry đã có 649 trận khoác áo Chelsea, vượt qua Lampard (648) và chỉ kém 2 huyền thoại Ron Harris (795) và Peter Bonetti (648).

Falcao được trải thảm đỏ ở Premier League

Nếu Man United không mua đứt Falcao, Mãnh hổ Colombia vẫn có nhiều lựa chọn để ở lại Premier League. Theo báo chí Anh, những đại gia như Liverpool, Arsenal hay Man City đều đang xếp hàng chờ chữ ký của chân sút Colombia.

Bản tin sáng 19/1: Ronaldo lập kỷ lục mới với Real Madrid 3

Blanc được cầu thủ tín nhiệm

PSG đang đứng thứ 3 ở Ligue 1, phong độ tệ hại khiến HLV Blanc phải đối mặt với áp lực bị sa thải. Tuy nhiên, một số trụ cột ở sân Parc des Princes trong đó có Matuidi công khai ủng hộ nhà cầm quân người Pháp tiếp tục nắm quyền.

Federer & Wozniacki được vinh danh

Federer & Wozniacki đã được bầu chọn là Đại sứ của Hiệp hội các cây viết quần vợt quốc tế IWTA (International Tennis Writers Association’s Ambassadors) nhờ những thành tích trong năm 2014. Kể từ lần đầu tiên năm 2009, đây là lần thứ 6 Federer được vinh danh, còn với Wozniacki là lần thứ hai sau năm 2011.

Djokovic tràn đầy tự tin

Trước thềm Australia Open 2015, tay vợt Djokovic tự tin có thể lên ngôi ở Melbourne để giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong năm. “Tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và tâm lý. Tôi đã gặp chút rắc rối vì những cơn đau dạ dày và bị cúm, nhưng mọi chuyện đã qua. Nói chuyện giành chức vô địch là quá sớm, nhưng tôi đang rất tự tin để giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu”- Djokovic nói.

Tài Em phải khâu 6 mũi

Đội trưởng Phan Văn Tài Em của chủ nhà ĐT.LA đã bị rách mí mắt sau cú va chạm với Abubakar trong tình huống đá phạt góc cuối trận ĐTLA - SLNA. Theo tiết lộ, Tài Em đã phải khâu 6 mũi nhưng chiều nay anh vẫn tập duy trì bình thường cùng các đồng đội ở ĐTLA mặc dù mí mắt vẫn hơi sưng.

Bản tin sáng 19/1: Ronaldo lập kỷ lục mới với Real Madrid 4
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày