Getafe 0-3 Real Madrid: Thay nhau nổ súng, Ronaldo và Bale dập tắt tin đồn

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:54 18/01/2015

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale có thực sự rạn nứt như báo chí đồn thổi? Hai ngôi sao quan trọng nhất ở sân Bernabeu đã đưa ra lời đáp trong chiến thắng nhẹ nhàng của Real Madrid trước Getafe.

Getafe 0-3 Real Madrid

Bàn thắng

Real Madrid: Ronaldo 63', 79; Bale 67'

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Getafe: Codina; Valera, Naldo, Velazquez, Alexis, Lago; Juan, Sammir; Leon, Hinestroza, Vazquez.

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, James, Isco; Bale, Ronaldo, Benzema.


Chưa có cuộc khủng hoảng ở Bernabeu song rõ ràng Real Madrid đã gặp vấn đề kể từ đầu năm mới 2015.

Đầu tiên, Los Blancos đứt mạch chiến thắng ở con số 22 và sau đó bị đối thủ không đội trời chung ở thành Madrid là Atletico loại ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Tính rộng ra, thầy trò HLV Ancelotti chỉ có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 trận ở mọi đấu trường.

Bên cạnh những kết quả tồi tệ ấy là những cơn sóng ngầm được báo giới Tây Ban Nha đồn thổi. Đó là việc Ronaldo công khai chỉ trích thói ích kỷ của Bale trên sân và ngay trước chuyến làm khách Getafe là thông tin CR7 cãi nhau với siêu sao người Bồ ngay trong phòng thay đồ.

Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận rạn nứt với Bale và nếu muốn thuyết phục được các Madridista, chẳng còn cách nào khác là 2 siêu sao quan trọng nhất ở Bernabeu phải chứng minh bằng màn trình diễn trên sân cỏ và họ đã dập tắt hoàn toàn tin đồn bằng những màn trình diễn chói sáng.

Getafe 0-3 Real Madrid: Thay nhau nổ súng, Ronaldo và Bale dập tắt tin đồn 1
Ronaldo khai thông thế bế tắc, mở ra chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho Real Madrid

Trước đối thủ đang đứng thứ 16 trong bảng xếp hạng, Real Madrid nhanh chóng chiếm thế thượng phong. Trong 45 phút đầu, các học trò của HLV Ancelotti kiểm soát bóng tới 61%, tung ra tới 14 cú dứt điểm và cơ hội rõ rệt nhất chính là tình huống sút bóng chạm xà ngang của Kroos ở phút cuối hiệp 1.

Với thế trận áp đảo, bàn thắng cho Real Madrid chỉ là vấn đề thời gian và nó đã đến ở phút 63. Benzema có pha đi bóng quá đẳng cấp bên cánh trái trước khi chuyền ngang cho Ronaldo phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Chỉ sau đó đúng 4 phút, đến lượt Bale lên tiếng. Sau tình huống dọn cỗ của James Rodriguez, siêu sao người xứ Wales đã có pha chạm bóng tinh tế nhân đôi cách biệt. Đến phút 79, Ronaldo hoàn tất cú đúp cho riêng mình và người dọn cỗ lại là James Rodriguez.

Getafe 0-3 Real Madrid: Thay nhau nổ súng, Ronaldo và Bale dập tắt tin đồn 2
Bale ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0

Chiến thắng nhẹ nhàng giúp Real Madrid trở lại con đường chiến thắng, xây chắc ngôi đầu, đồng thời xóa tan những tin đồn đang có những mâu thuẫn trong phòng thay đồ sân Bernabeu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày