Bản tin sáng 14/4: Mourinho chính thức đi vào lịch sử Premier League

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:32 14/04/2015

HLV Jose Mourinho đã chính thức đi vào lịch sử Premier League với tư cách nhà cầm quân xuất sắc nhất về khả năng phòng ngự sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước QPR cuối tuần qua.

Mourinho đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Cụ thể, Mourinho giúp Chelsea có 101 trận giữ sạch lưới (chiếm 53,4%) sau 189 trận. Con số này giúp Mourinho vượt qua Rafa Benitez, người từng dẫn dắt Liverpool và chính Chelsea (giữ sạch lưới 114 trận trong tổng số 254 trận, chiếm 44,9%). Đứng ở vị trí thứ 3 là HLV Roberto Mancini (cùng Man City giữ sạch lưới 59 trong số 133 trận, chiếm 44,4%) và đứng thứ 4 là Sir Alex Ferguson (cùng Man United giữ sạch lưới 359 trận trong số 810 trận, chiếm 43,4%). Bên cạnh đó, Mourinho cũng đang là nhà cầm quân có tỷ lệ lọt lưới ít nhất với 0,63 bàn/trận.



Drogba chưa muốn nghỉ

"Tôi đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình và chắc chắn đây không phải là mùa giải cuối cùng của tôi. Tôi yêu Chelsea và vẫn muốn khoác áo ở mùa giải tới"- Drogba chia sẻ trước báo giới. Mùa này, chân sút Bờ Biển Ngà đã chơi tổng thể 28 trận trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.



PSG cự tuyệt Man United

Trước thông tin Cavani có tới 90% sẽ khoác áo Man United mùa giải tới, đích thân Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố PSG sẽ không bán hay trao đổi tiền đạo Uruguay với bất cứ giá nào. 

Hummels ngày càng gần Old Trafford

Chính HLV Klopp thừa nhận Mats Hummels đang suy nghĩ đến việc chia tay Signal Iduna Park bởi thất vọng với phong độ tệ hại của Dortmund mùa này. “Mats đủ khả năng thi đấu cho Man Utd và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đang suy nghĩ về chuyện này”- HLV Klopp nói.



Ribery và Schweinsteiger lỡ trận Porto

GĐTT Matthias Sammer xác nhận Franck Ribery và Schweinsteiger sẽ bỏ lỡ trận tứ kết Champions League với Porto vào giữa tuần này. Ngoài 2 ngôi sao trên, Bayern còn không có Medhi Benatia, Robben, Javi Matinez và Alaba vì các chấn thương khác nhau.

U19 Chelsea vô địch giải trẻ châu Âu

Hạ gục Shakhtar Donetsk với tỉ số 3-2, U19 Chelsea đã giành chức vô địch UEFA Youth League. Trên con đường tiến tới ngôi vô địch, U19 Chelsea giành 9 trận thắng và 1 trận thua duy nhất ở vòng bảng, ghi được 36 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 lần, trong đó có những màn vùi dập Roma 4-0, đại thắng Maribor 7-0 và “vùi dập” Sporting 6-0.



Lùi lễ bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ diễn ra vào 14h00 chiều nay (14/04) nhưng sự kiện này được dời lại 1 ngày, tức sang 14h00 ngày mai (15/4) vì lý do chiều nay tại Kuala Lumpur (Malaysia) sẽ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Djokovic tôn trọng Nadal 

“Anh ấy là ông vua trên mặt sân đất nện và xứng đáng với biệt danh đó vì những thành tích xuất sắc mà mình đã làm được trên mặt sân này. Ngay cả khi Nadal đã phải vật lộn với những chấn thương, sự thiếu tự tin và việc bị loại sớm ở những giải đấu lớn kể từ sau Roland Garros năm ngoái, anh ấy vẫn là một đối thủ rất đáng gờm”- Djokovic dành sự tôn trọng cho Nadal trước thềm Monte-Carlo Masters năm nay.

Klitschko tự nhận “vô đối” quyền Anh hạng nặng

"Đang có 1 nhà vô địch hạng nặng thống trị trong một thời gian dài. Và nếu bất cứ ai muốn có được nó thì họ cần phải đánh bại được tôi”- Klitschko cho biết thông qua tài khoản Twitter. Trong khi đó, hiện nay vẫn còn 2 nhà vô địch hạng nặng lừng danh khác là Deontay Wilder (33-0, 32 KO) đang nắm giữ chiếc đai danh giá WBC và Ruslan Chagaev (33-2-1, 20 KO) cùng với WBA. Chính vì vậy, đa số giới chuyên môn không đồng ý với quan điểm của “tiến sĩ búa thép” đưa ra. Hơn nữa họ còn nhận định rằng, nếu lên võ đài tay đấm trẻ tuổi người Mỹ Deontay Wilder ở tuổi 29, đang trong độ chín của sự nghiệp có đủ khả năng để đánh bại một Wladimir đã bước sang tuổi 39.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày