Bản tin sáng 11/3: Van Gaal còn 5 trận để giữ ghế

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:17 11/03/2015

Theo Mirror, BLĐ Man United đã ra tối hậu thư cho HLV Van Gaal sau thành tích tệ hại của đội chủ sân Old Trafford.

Tối hậu thư cho Van Gaal

Mirror tiết lộ, BLĐ Man United đã nhóm họp để xem xét tương lai của HLV Van Gaal ngay sau khi Quỷ đỏ bị Arsenal đánh bật khỏi FA Cup. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan sẽ chỉ có 5 trận để cứu lấy chiếc ghế của mình. Trong trường hợp Man United thi đấu thất vọng và bật khỏi Top 4, Van Gaal hoàn toàn có thể bị sa thải.



Fan Real Madrid nổi điên

Chứng kiến trận thua bạc nhược của Real Madrid trước Schalke đêm qua, các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có mặt trên sân Bernabeu đã la ó, phản đối màn trình diễn của thầy trò HLV Ancelotti.



Mandzukic rời Atletico?

Mâu thuẫn với HLV Diego Simeone, nên Mario Mandzukic đang lên kế hoạch chia tay Atletico vào mùa Hè. Nhiều khả năng cựu tiền đạo Bayern sẽ chọn Premier League làm điểm đến tiếp theo.

Berahino đến Old Trafford?

Saido Berahino vừa bất ngờ bị bắt gặp có mặt trên khán đài sân Old Trafford dự khán trận tứ kết FA Cup giữa Man United và Arsenal. Điều này làm dấy lên thông tin chân sút của West Brom có thể sẽ gia nhập Quỷ đỏ sau khi mùa giải này khép lại.



Pedro xác nhận muốn rời Nou Camp

Thường xuyên phải ngồi dự bị, Pedro thừa nhận không hạnh phúc và muốn rời Barcelona. Hiện Liverpool và Arsenal là hai đội bóng rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Mourinho khiêu khích PSG

Trước trận lượt về, HLV Mourinho cho rằng PSG là đội bóng xấu chơi nhất mà ông từng đối mặt. “Tôi ngạc nhiên về đội bóng sở hữu hàng chục cầu thủ giỏi nhưng có số lần  phạm lỗi kỉ lục. Đội bóng đó liên tục phạm hết từ lỗi này đến lỗi khác. Đội bóng đó đã liên tục phạm lỗi với Eden Hazard. Đội bóng đó có 3, 4 cầu thủ rất hung hăng, sẵn sàng gây hấn. Ngay cả một cầu thủ tấn công như Zlatan (Ibrahimovic) cũng quay lại tấn công Eden Hazard sau khi mất bóng. Tôi từng đối đầu với những đội bóng xấu chơi ở Anh như Shrewsbury nhưng chẳng đội bóng nào sánh bằng PSG”, Jose Mourinho mỉa mai đội bóng Pháp”- Mourinho khiêu chiến.



Thủ quân Olympic Việt Nam chấn thương

Chấn thương căng bắp đùi khiến Quế Ngọc Hải phải nhận sự chăm sóc đặc biệt từ bộ phận y tế đội tuyển Olympic Việt Nam. Với chấn thương này, thủ quân của Olympic Việt Nam sẽ vắng mặt trong những buổi tập của đội ở TP. HCM và không loại trừ khả năng hậu vệ người Nghệ An sẽ phải vắng mặt ở trận giao hữu với U22 Uzbekistan.

Chờ chung kết Serena Williams vs Maria Sharapova

Do ở khác nhánh đấu, nên Serena Williams và Maria Sharapova chỉ có thể giáp mặt nhau ở trận chung kết giải WTA Indian Wells. Kể từ sau khi bị phân biệt chủng tộc năm 2001, đây mới là lần đầu tiên tay vợt nữ số 1 thế giới trở lại tham dự giải đấu này. Tại trận đấu đầu tiên của mình vào thứ sáu (13/3), Serena Williams sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Monica Niculescu (Romania) và Aleksandra Krunic (Serbia) ở vòng 1.