Bản tin tối 9/3: Mục tiêu của Man United xuất sắc hơn cả Ronaldo

, Theo Trí Thức Trẻ 20:09 09/03/2015

Đó là nhận xét về Memphis Depay, ngôi sao 21 tuổi người Hà Lan hiện đang là mục tiêu săn đón của Man United.

Depay được đánh giá cao hơn cả Ronaldo

Theo đánh giá của Ed van Stijn, cựu tuyển trạch viên của Man United, Cristiano Ronaldo chưa phải cầu thủ hay nhất mà ông từng theo dõi. Thay vào đó, vị chuyên gia này lại hết lời ca ngợi khả năng của Memphis Depay. Cụ thể, ông cho rằng Depay chơi hay hơn và phát triển nhanh hơn CR7.

Bạn không thể đánh giá Depay chỉ qua kĩ thuật cá nhân của cậu ta. Nếu so sánh Depay với Cristiano Ronaldo hồi trẻ, tôi thấy cậu ta nhỉnh hơn. Tôi thích Depay hơn. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo khi cập bến Man United vẫn chưa trưởng thành là mấy so với tuổi 17”, ông Ed van Stijn đánh giá.

Tiền vệ đang thi đấu cho PSV được đánh giá rất cao.

Fan nữ xinh đẹp nhất của Barca chuẩn bị lên xe hoa

Không phải là 1 nàng Wag nhưng Bar Refaeli được nhiều người biết đến như là 1 CĐV cuồng nhiệt của Barcelona. Mới đây, báo chí TBN đã đồng loạt đưa tin người mẫu xinh đẹp này sắp lên xe hoa. Chú rể là doanh nhân người Isreal, Adi Ezra, năm nay 40 tuổi.


Đây không phải lần đầu tiên Bar kết hôn. Cô từng lấy chồng từ năm 18 tuổi, nhưng sau đó, hôn nhân đã đổ vỡ khi Bar quyết tâm rời Isreal để phát triển sự nghiệp. 

Nghe tin Bar lên xe hoa, không ít cule tỏ ra tiếc nuối. Dù sao, họ vẫn muốn nàng cule xinh đẹp này kết duyên với một ngôi sao của đội bóng.

Modric, Ramos trở lại cứu Real trước thềm El Clasico

Đội ngũ bác sỹ Real Madrid cho biết Sergio Ramos đủ điều kiện đá trận gặp Schalke 04 tại Champions League giữa tuần này. Tuy nhiên để tránh rủi ro HLV Ancelotti quyết định chỉ cho trung vệ thép của mình đá vài phút ở trận Levante trước khi chính thức trở lại ở trận Siêu kinh điển với Barcelona (23/3).

Đây là tin rất vui với Real Madrid trong thời điểm mà Kền kền trắng đang khủng hoảng phong độ với 2 trận không thắng liên tiếp ở La Liga khiến họ mất vị trí đầu bảng vào tay kình địch Barcelona.
 
Ngoài Sergio Ramos, Ancelotti còn đón chào sự trở lại của Luka Modric. Tiền vệ người Croatia nhiều khả năng sẽ được đá chính ngay trước Schalke.

Ramos đã trở lại tập luyện trong đội hình Real.

Chelsea vượt mặt Man United

Theo tờ Metro, Chelsea đã loại Man United trong cuộc đua giành chữ ký của Marquinhos. Chi tiết hơn, The Blues phải trả 40 triệu bảng cho PSG trong thương vụ này. Marquinhos có thể xem là phương án thay thế lâu dài cho lão tướng John Terry.

Trận tennis dài gần 7 tiếng ở nội dung đánh đơn Davis Cup

Với thời gian 6 giờ 42 phút, màn so tài Mayer - Souza không chỉ đi vào lịch sử như là trận đánh đơn dài nhất ở Davis Cup, mà còn phá vỡ kỷ lục dài nhất của một trận đánh đơn trên mặt sân đất nện thuộc hệ thống ATP.

Kết quả trận đấu dài kỷ lục này là Mayer thắng với các tỷ số 7-6 (4), 7-6 (5), 5-7, 5-7, 15-13, trong đó có set thứ năm kéo dài đến 2 giờ 30 phút, và Mayer đã phung phí đến 10 cơ hội match -point. 

Mayer (trái) giành chiến thắng sau gần 7 giờ đồng hồ tranh tài.

Chiến thắng quan trọng này đã thắp lên cho đội tuyển quần vợt nam Argentina hi vọng đánh bại kình địch Brazil khi tỉ số đối đầu hiện tại đã được san hòa 2-2. Cặp đấu giữa Federico Delbonis và Thomaz Bellucci sẽ quyết định đến chiếc tấm vé vào tứ kết.

HLV Miura khen ngợi mặt cỏ sân Mỹ Đình

HLV Miura ngỡ ngàng trước sự thay da đổi thịt của mặt cỏ sân Mỹ Đình so với AFF Cup 2014 và cho rằng mặt sân đẹp sẽ giúp Olympic VN có màn thể hiện tốt trước Olympic Indonesia.

Mặt sân tốt sẽ giúp các cầu thủ của tôi thể hiện được tối đa phẩm chất kỹ thuật để giành kết quả khả quan trước Olympic Indonesia”, chiến lược gia người Nhật phát biểu.

Murray trở lại top 4

Thi đấu xuất sắc ở hai trận đấu tại vòng 1 Davis Cup, Andy Murray góp công lớn vào chiến tích đưa đội tuyển Anh lọt vào tứ kết giải quần vợt đồng đội 2015. Với hai trận thắng tuyệt vời đó, phần thưởng xứng đáng cho tay vợt 27 tuổi là ngôi số 4 trên BXH ATP vị trí mà Nishikori đang nắm giữ. Như vậy chỉ sau 1 tuần đứng ở số 4, vị trí cao nhất trong sự nghiệp thì tay vợt tới từ xứ sở hoa anh đào đã để mất vị trí ấy.

Murray chiếm lại vị trí của Nishikori.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày