Balotelli bất ngờ "khóc nhè" ngay trên sân bóng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 03:03 10/02/2014

Nhiều thông tin cho hay những giọt nước mắt của Balotelli sau khi bị thay ra ở trận đấu với Napoli chính là bởi tiền đạo này nhận được những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ CĐV đội chủ nhà.

Trong suốt cả ngày hôm qua, hình ảnh những giọt nước mắt lăn dài trên má của Ngựa chứng Balotelli xuất hiện với mật độ khá dày trên báo chí cũng như truyền hình Italia. Đây thực sự là điều kỳ lạ khi Balotelli nổi tiếng là 1 cầu thủ có bản tính ngang tàng và ương ngạnh.

Balotelli bất ngờ "khóc nhè" ngay trên sân bóng 1
Balotelli bật khóc sau khi bị thay ra ở phút 73.

Nhiều người trong cuộc như các cầu thủ của AC Milan hay tân HLV Seedorf cho rằng đây là hành động hết sức bình thường khi Balotelli thất vọng về bản thân không giúp cho CLB tránh khỏi 1 trận thua.

Mario Balotelli cũng là con người. Đây là những điều xảy ra nhiều lần trong thế giới bóng đá nói riêng cũng như thể thao. Đó thực sự là khoảnh khắc đẹp”,  Seedorf chia sẻ.

Balotelli bất ngờ "khóc nhè" ngay trên sân bóng 2
Những giọt nước mắt đầy bất ngờ của Ngựa chứng.

Tuy nhiên mới đây, 1 số nguồn tin lại cho hay Balotelli “khóc nhè” là bởi những lời xúc phạm mang tính phân biệt chủng tộc mà các CĐV Napoli dành cho anh trong trận đấu. Ngay lập tức đại diện bên phía đội bóng này đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn vô căn cứ này.

Một số thông tin trên Facebook đã loan rằng Mario Balotelli bật khóc vì bị phân biệt chủng tộc. Napoli muốn chỉ ra rằng không có bất cứ hành vi nào nhắm đến anh ấy và cũng chưa bao giờ có hành động phân biệt chủng tộc với một ai đó diễn ra ở San Paolo”, thông cáo chính thức được CLB đưa ra.

Clip Balotelli khóc sau khi bị thay ra.

Ở trận thua 1-3 trước Napoli vừa qua, Balotelli cũng như các đồng đội thể hiện 1 phong độ khá nghèo nàn. Hiện Rossoneri đang xếp tận thứ 11 tại Serie A, kém chính đối thủ Napoli, đội bóng đang nằm trong khu vực dự Champions League tới 18 điểm.

Balotelli bất ngờ "khóc nhè" ngay trên sân bóng 3
AC Milan có 1 trận đấu mờ nhạt trước đội chủ nhà Napoli.